Dàn áo sơn chuyển màu độc đáo cho Exciter 150 ở Tiền Giang

Chiếc nguyên bản màu xanh GP, thuộc sở hữu của một người dùng ở . Với mong muốn tạo nên sự khác biệt, độc đáo, chủ xe đã lựa chọn đấu đồ họa trên nền theo góc nhìn cho và cặp mâm.

Chiếc trở nên khác biệt với lớp sơn chuyển màu xanh dương-tím theo góc nhìn thể hiện trên cả dàn áo và cặp mâm.

exciter150_1

Chiếc Exciter 150 nguyên bản màu xanh GP, thuộc sở hữu của một người dùng ở Tiền Giang. Với mong muốn tạo nên sự khác biệt, độc đáo, chủ xe đã lựa chọn sơn tem đấu đồ họa trên nền sơn chuyển màu theo góc nhìn cho dàn áo và cặp mâm.

exciter150_3

Loại sơn chuyển màu còn được gọi là sơn Mystic. Có nhiều lựa chọn như vàng chuyển đỏ, đỏ chuyển tím, xanh lá chuyển tím, xanh dương chuyển tím. Nhìn từ các góc khác nhau, màu sắc hiển thị sẽ khác nhau, hoặc khi thay đổi ánh sáng màu sắc cũng sẽ có hiệu ứng khác.

exciter150_4

Theo chia sẻ của những người thợ tại xưởng độ ABMiracle (TP HCM), khi làm tem đấu trên nền chuyển màu theo góc nhìn cái khó nhất là phần nền không dặm được nên các chi tiết cần phải chọn lọc kỹ và thực hiện tỉ mỉ để hạn chế tối đa sai sót. Các hoạ tiết được lựa chọn theo phong cách của chiếc Exciter 150 đoạt giải nhất cộng đồng Exciter miền bắc năm 2015.

exciter150_5

Phong cách độ này cũng được thể hiện trên cặp mâm để tạo sự thống nhất, hài hòa.

exciter150_2

Đồ chơi trên xe chỉ có một số chi tiết như gương Elisse, bình dầu Rizoma, pô 4Road, gác chân Biker, pat biển số Rizoma. Thời gian hoàn thiện phiên bản độ này trong 10 ngày.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *