Exciter 150 mặc áo mới đầy cá tính và nổi bật ở Đà Lạt

Ngoài dàn áo sơn màu nổi bật, chiếc của biker ở Đà Lạt còn được phủ pha lê màu titan khói cho chóa đèn để tạo điểm nhấn cứng cáp.

Chiếc xe số thể thao sơn lại dàn vỏ lấy ý tưởng từ một phiên bản màu lạp thể Lamborghini với sự kết hợp của nhiều gam màu nóng.

Chiếc Exciter 150 nguyên bản màu trắng – đỏ, thuộc sở hữu của một biker còn trẻ tuổi ở Đà Lạt. Vì còn trẻ và cá tính nên chủ nhân đã chọn phong cách độ nổi bật và độc đáo cho xế cứng của mình. Lấy ý tưởng từ một phiên bản màu lạp thể của siêu xe Lamborghini, dàn vỏ của chiếc Exciter 150 được sơn lại kết hợp nhiều gam màu nóng với các lớp màu chồng lên nhau.

exciter-1-bb-baaadFxSSa

Chiếc Exciter 150 với dàn áo màu nổi bật ở Đà Lạt.

Theo chia sẻ của những người thợ độ, đây là một kiểu sơn rất khó, đòi hỏi người thợ phải có kiến thức mỹ thuật và phối hợp màu sắc nhuần nhuyễn, cùng với kỹ thuật airbush điêu luyện. Các lớp màu khi hòa quyện vào nhau đảm bảo sự mịn màng, uyển chuyển.

exciter-2-bb-baaabDsxRz

Các lớp màu nóng đan xen, hòa quyện vào nhau.

Ngoài dàn áo sơn màu nổi bật, chiếc Exciter 150 của biker ở Đà Lạt còn được phủ pha lê màu titan khói cho chóa đèn để tạo điểm nhấn cứng cáp. Xe cũng chỉ gắn thêm một vài phụ kiện đồ chơi đơn giản. Thời gian hoàn thiện phiên bản độ này gần 2 tuần.

Exciter 150 là một trong những chiếc xe được độ lại với nhiều phong cách khác nhau. Các mẫu nguyên bản hiện có giá bán trên thị trường khoảng 45 triệu đồng.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *