Honda Winner vừa bổ sung thêm 3 màu mới cá tính

Theo thông báo của Việt Nam (HVN), từ 7/11, mẫu xe côn tay sẽ có thêm 3 màu mới là cam, vàng và xanh da trời. Như vậy tổng cộng khách hàng của sẽ có tới 7 lựa chọn về màu sắc, từ các gam tối cho tới những gam màu rất nổi bật. Giá xe vẫn ở mức 45.490.000 đồng và 45.990.000 đồng.

>> Clip một ngày “phiêu” cùng

Winner ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4/2016 tại Triển lãm Môtô Xe máy Việt Nam, ngay lập tức gây được sự chú ý cả trong và ngoài nước vì là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á ra mắt mẫu xe này.

Honda Winner thêm 3 màu mới cá tính ảnh 2

Bảng giá Honda Winner sau khi có thêm màu mới. 

Winner 150 hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, thích xe thể thao nhưng vẫn giữ được sự tiện dụng trong đi lại hằng ngày. Thiết kế xe chia thành nhiều lớp với khung xe và vỏ xe được cấu tạo 3 chiều đem đến tính khí động học cao. Chiếc xe này khác biệt so với những mẫu xe cùng phân khúc nhờ thay cụm đèn pha halogen hoặc bi-xenon thành dạng LED 2 tầng: Tầng trên sẽ sáng khi ở chế độ chiếu gần và sáng cả 2 tầng khi ở chế độ chiếu xa.

Winner 150 sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, 150cc, DOHC, hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch giúp xe có khả năng vận hành vượt trội so với các xe trong dòng tay côn underbone. Hộp số 6 cấp cũng là sự khác biệt so với các đối thủ trên thị trường. Cấp số 1, 2 đến 3 được phù hợp sử dụng trên những đoạn đường nội đô đông đúc, cấp số từ 4 đến 6 lại dành cho những đoạn đường trường, rất thích hợp cho những chuyến đi phượt.

Xe được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh đĩa trước sau, bánh xe đường kính lớn, lốp không săm cỡ lớn…

Honda Winner thêm 3 màu mới cá tính ảnh 3

 Honda đen nổi bật.
Honda Winner thêm 3 màu mới cá tính ảnh 4

– Nếu đang có nhu cầu tìm Mua xe mercedes tại TpHCM hoặc Bán Xe mercedes tại TpHCM, hãy truy cập vào website Xehoiviet.com chuyên mục Xe Mercedes để tìm Xe Mercedes-Benz tại Tp.HCM

– Bạn sẽ dễ dàng Mua bán xe Mercedes tại TpHCM hơn khi truy cập vào Xe Hơi Việt với chuyên mục Xe Mercedes-Benz tai Tp.HCM

 Honda rất khác lạ so với tông màu xe Honda thường thấy.
Honda Winner thêm 3 màu mới cá tính ảnh 5

 Honda Winner với màu xanh da trời, hiếm thấy trên thị trường.
 

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *