Honda Accord đứng trước tương lai bấp bênh vô định?

Stephen Collins nói rằng đã lên kế hoạch phát triển phiên bản hậu duệ của Accord tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, do phải xem xét nhu cầu tại các thị trường lớn khác bao gồm Mỹ và Trung Quốc, nên sự xuất hiện của chiếc Accord phiên bản châu Âu vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

, mẫu sedan hạng trung thành công của Honda, là đối thủ đáng gờm nhất của Toyota Camry đang đứng trước tương lai bất định, và có khả năng bị chính hãng mẹ Honda khai tử.

 

Theo tin tức từ CarAdvice, giám đốc chi nhánh Honda tại Úc, ông Stephen Collins cho biết chưa nhận được bất kỳ thông tin chính thức nào về việc phát triển thế hệ tiếp theo của mẫu sedan cỡ trung già cỗi Accord. Ông Collins chỉ tiết lộ “Tôi tin hãng Honda sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Accord phiên bản châu Âu trong tháng tới hoặc chậm hơn một chút”.

♣ Bạn là tài xế và muốn sắm Xe Khách Xe TảiXe Khách CũXe Tải Cũ để tự kinh doanh? Xehoiviet.com có đủ mọi loại xe để bạn tham khảo!

Hình ảnh Honda Accord có khả năng bị khai tử ? số 1

Stephen Collins nói rằng Honda đã lên kế hoạch phát triển phiên bản hậu duệ của Accord tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, do Honda phải xem xét nhu cầu tại các thị trường lớn khác bao gồm Mỹ và Trung Quốc, nên sự xuất hiện của chiếc Accord phiên bản châu Âu vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

“Honda sẽ đưa ra quyết định dựa trên tình hình cụ thể tại thị trường châu Âu”, ông Collins khẳng định. “Tuy nhiên, tôi có thể đảm bảo Honda sẽ tiếp tục duy trì dòng xe Accord vốn mang lại nhiều thành công tại thị trường châu Âu từ xưa đến nay”.

Từ khi được khai sinh cho đến nay, Honda Accord đã đóng vai trò sản phẩm chủ đạo của Honda tại thị trường châu Âu. Trong năm 2005 và 2006, Honda Accord đã đạt doanh số 10.000 chiếc, và doanh số trung bình trong giai đoạn tiếp theo, từ 2007-2012 là 6.257 xe.

♣ Xehoiviet.com cung cấp đa dạng thông tin mua bán Xe Khach Xe Tai cũng như Giá Xe TảiGiá Xe Khách để khách hàng tự do và thoải mái chọn lựa, tham khảo ngay nhé!

Hình ảnh Honda Accord có khả năng bị khai tử ? số 2

Năm 2012, Honda Accord đạt doanh số tăng 26% khi có 6.155 chiếc được bán ra. Tuy nhiên, đến năm 2013, doanh số bán hàng của Honda Accord phiên bản châu Âu đã giảm tụt dốc 70% xuống còn 1.834 chiếc. Mọi chuyện không có gì sáng sủa hơn trong năm này. khi từ đầu năm 2014 đến giờ, doanh số bán hàng của Honda Accord tiếp tục giảm 56% với đúng 352 được bán châu Âu. Trong tháng 4/2014 vừa qua, chỉ có 44 chiếc Honda Accord phiên bản châu Âu về nhà mới.

Ông Collins cho biết, Honda Accord sẽ tiếp tục có mặt trên thị trường đến năm 2015. Sau đó, tương lai của Accord thế nào thì hãng Honda vẫn chưa quyết định. Chỉ biết chắc Honda Accord thế hệ tiếp theo sẽ không được phát triển dựa trên người anh em Acura TLX. Ngoài ra, Honda châu Âu cũng loại bỏ tin đồn sẽ thay thế Accord phiên bản lục địa già bằng Spirior mới đến từ Trung Quốc.

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

xe hoi viet

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *