Những mẫu xe gọn nhẹ phù hợp với gia đình có gara nhỏ

Đối với những gia đình có garage nhỏ thì Kia Rio là lựa chọn quen thuộc và thích hợp nhất.

Đối với những gia đình có thì lựa chọn được có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu là vô cùng cần thiết. Điểm qua 6 hơi phù hợp với garage diện tích nhỏ.

Kia Rio

image-1458208244-1
Kia Rio là dành cho gia đình.

Đối với những gia đình có garage nhỏ thì Kia Rio là lựa chọn quen thuộc và thích hợp nhất. Đây là mẫu xe được Kia thiết kế có tính năng đơn giản, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, công suất không quá lớn nhưng có kiểu dáng nhỏ gọn, sử dụng nên dễ dàng đưa vào những garage dù là hẹp nhất.

Dòng xe Kia Rio này là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ cũng như những gia đình có nhu cầu vừa phải. Mẫu xe này hiện nay đã có thêm cả phiên bản Kia Rio 5 hatchback để người dùng tự do lựa chọn cốp để đồ.

MINI Cooper

Đây là mẫu xe cỡ nhỏ có với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Sự kết hợp giữa cổ điển và thể thao mang tới một chiếc xe phong cách ấn tượng. Điểm nổi bật của mẫu xe này là sử dụng khung xe nhỏ, phù hợp với những người có .

image-1458208245-2
MINI Cooper kích thước nhỏ cùng hiệu quả sử dụng cao.

Chiếc MINI Cooper mang tới cho người sử dụng hiệu quả vận hành cao. Thêm vào đó, mẫu xe này có khả năng hoạt động êm ái, mượt mà và dễ điều khiển , phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Hiên nay mẫu MINI Cooper có thêm 2 phiên bản MINI Cooper S và John Cooper Works để đáp ứng cho thị trường ngày càng nhiều.

Honda Fit

image-1458208248-3
Mua ô tô cỡ nhỏ thì Honda Fit là lựa chọn hợp lý.

Nếu bạn muốn sắm một chiếc xe cỡ nhỏ thì Honda Fit là lựa chọn không tồi. Có khung xe gọn gàng, chắc chắn cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, tính an toàn cao mang tới ưu thế lớn so với những mẫu xe cỡ nhỏ khác trên thị trường.

Những gia đình không có nhiều diện tích để ô tô mà lại có người già, trẻ nhỏ thì đây là một mẫu xe tốt nhất.

Audi A3

Audi A3 mang thiết kế trẻ trung, hiện đại và không kém phần đẳng cấp. Những gì mà Audi trang bị cho mẫu xe cỡ nhỏ này khiến ai cũng cảm thấy hài lòng. Đó là ghế bọc da, có cửa sổ ngoài trời, camera lùi, … cùng nhiều tiện ích khác nữa.

image-1458208250-4
Audi A3 có thiết kế trẻ trung, ấn tượng và màu sắc tươi mới.

Đồng thời sử dụng Audi A3 được đánh giá là có độ an toàn cao, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Hiện nay trên thị trường giá thành của Audi A3 bản thông thường khoảng 29.900 USD, với bản Audi A3 Sportback có giá từ 37.900 USD.

Fiat 500

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch mà lại rất sang trọng hoàn toàn phù hợp với đối tượng sử dụng là giới trẻ. Chiếc Fiat 500 thiết kế có chiều dài cơ sở vào khoảng 3,6m với 4 chỗ ngồi và động cơ ổn đây sẽ là lựa chọn tốt cho một không gian garage hẹp của bất kỳ gia đình nào.

image-1458208253-5
Fiat 500 là mẫu xe phù hợp với diện tích của mọi garage.

Chevrolet Spark

Nếu xét về ngoại hình thì chiếc Chevrolet Spark không có gì ấn tượng song đây lại là mẫu xe hoàn toàn phù hợp với những gia đình có garage quá nhỏ. Với thiết kế kiểu dáng nhỏ nhắn, thích hợp cho mọi garage cùng với mức giá khá dễ chịu khoảng 12.170 USD sẽ phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình.

image-1458208254-6
Chevrolet Spark thiên về trang bị tiện ích cho xe.

Tích hợp có nhiều tiện ích như màn hình cảm ứng 7 inch, tương thích Pandora,… cùng với độ an toàn cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *