Aston Martin Vanquish vừa cập bến né thuế tiêu thụ đặc biệt

Bên trong xe được bao phủ hoàn toàn bằng da thật. Nệm ghế cũng dày và chỗ ngồi rộng rãi hơn những chiếc xe thể thao thông thường. Hàng ghế trước có thể gập lại và kéo lùi để trừ không gian ra vào cho những người ngồi sau.

Chỉ còn hơn 20 ngày nữa đặc biệt sẽ tăng đột biến. Đây cũng là thời điểm được nhập ồ ạt về Việt Nam.

aston-martin-vanquish-1-bb-baaadeFu1F

Vài tháng trở lại đây, siêu xe được nhập về Việt Nam hàng loạt, trong đó một trong những model đáng chú ý nhất là Vanquish đời 2015. Tính đến thời điểm này, tại Việt Nam đã có 4 chiếc xe loại này. Chiếc đầu tiên màu bạc, chiếc thứ 2 màu trắng, chiếc thứ 3 màu xanh xám và chiếc thứ 4 màu xám bút chì.

aston-martin-vanquish-2-bb-baaacs9JQG

Nếu mua mới, khách hàng tại Mỹ phải trả 284.000 USD. Theo giới kinh doanh xe nhập, nếu nộp đủ các khoản thuế tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại, giá xe là hơn 15 tỷ đồng. Tuy nhiên nếu sau ngày 1/7, giá xe có thể đội lên trên 20 tỷ.

aston-martin-vanquish-3-bb-baaabNG8sf

Chính vì vậy, nhiều đại lý buôn xe đã gấp rút nhập những chuyến hàng cuối cùng trước ngày 1/7, bởi rất có thể mức giá mới khó thu hút người mua. Đi cùng chuyến hàng này còn một chiếc McLaren 650S Spider có giá trị tương đương. Đây cũng là chiếc McLaren 650S thứ 5 tại Việt Nam.

aston-martin-vanquish-4-bb-baaacHf2A7

Bên trong xe Vanquish được bao phủ hoàn toàn bằng da thật. Nệm ghế cũng dày và chỗ ngồi rộng rãi hơn những chiếc xe thể thao thông thường. Hàng ghế trước có thể gập lại và kéo lùi để trừ không gian ra vào cho những người ngồi sau.

aston-martin-vanquish-5-bb-baaacogsGK

Hai ghế sau nhỏ, phù hợp với trẻ em hoặc những người ngoại hình nhỏ nhắn. Đây là đặc điểm chung trên những mẫu xe GT, chẳng hạn BMW M6 hay Porsche 911.

aston-martin-vanquish-6-bb-baaacx77ss

Tất cả xe của Aston Martin đều được làm thủ công bởi những người thợ tài hoa Anh quốc.

aston-martin-vanquish-7-bb-baaacbr8sr

Vô lăng có kiểu thiết kế khá lạ, vát hai bên tay cầm. Trên vô-lăng không có bất kỳ nút bấm nào ngoại trừ hai lẫy chuyển số ở chế độ thể thao phía sau, nhằm đem lại sự tập trung cao độ khi lái xe.

aston-martin-vanquish-8-bb-baaacubTZv

Bảng điều khiển trung tâm bọc sợi carbon, với hệ thống nút điều khiển bố trí hợp lý. Một màn hình giải trí sẽ lồi lên khi tra chìa khóa vào ổ.

aston-martin-vanquish-9-bb-baaacEG6oZ

được trang bị , dung tích 6.0 lít, công suất tối đa 568 mã lực tại 6.650 vòng phút, mô-men xoắn cực đại 630 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây, tốc độ tối đa 324 km/h.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *