Ferrari California T của đại gia Trung Nguyên bất ngờ ‘thay màu áo’

Sau bộ áo độc đáo màu đen nhám và bạc vào cuối tháng 1/2016, đến nay, mui trần của lại tiếp tục được khoác áo mới bằng đề can. Lần này, chiếc siêu xe của đại gia Trung Nguyên được dán đề-can màu trắng ngà chủ đạo.

Chiếc Ferrari California T của đại gia Trung Nguyên gây bất ngờ với bộ áo trắng ngà thay vì xanh nước biển như nguyên bản.

Sau bộ áo độc đáo màu đen nhám và bạc vào cuối tháng 1/2016, đến nay, siêu xe mui trần Ferrari California T của đại gia Trung Nguyên lại tiếp tục được khoác áo mới bằng đề can. Lần này, chiếc siêu xe Ferrari California T của đại gia Trung Nguyên được dán đề-can màu trắng ngà chủ đạo.

ferrari-california-t-cua-dai-gia-trung-nguyen-doi-mau-son

Ferrari California T 2015 trong bộ áo trắng ngà. Ảnh: Libra Thuận

Có thể thấy, phong trào thay ngoại thất bằng đề can trên các siêu xe tại Việt Nam đang rất thịnh hành. Trước đó, bộ đôi Ferrari 458 Spider và Audi R8 cũng thuộc sở hữu của đại gia Trung Nguyên đã được đổi màu bằng đề-can. Ngoài ra, còn có chiếc xe thể thao BMW i8 với các bộ cánh nổi bật như vàng xước, cam nhám hay đen mờ bí ẩn.

ferrari-california-t-cua-dai-gia-trung-nguyen-doi-mau-son

Xe nguyên bản có ngoại thất . Ảnh: Huracan

Chiếc Ferrari California T này có màu sơn nguyên bản là màu xanh nước biển và đến nay vẫn là hàng độc tại Việt Nam. California T là thế hệ thứ hai của dòng siêu xe mui trần danh tiếng nhà Ferrari. Trong đó, chữ T là viết tắt của từ “Turbocharged” nhằm ám chỉ động cơ tăng áp kép mạnh mẽ trên thế hệ mới.

Bên trong khoang lái của “siêu ngựa” là không gian nội thất da bò bắt mắt cùng với nhiều tiện nghi như màn hình cảm ứng 6,5 inch mới và một loạt nút bấm trên giao diện điều khiển lấy cảm hứng từ Ferrari F12 Berlinetta. Thêm vào đó là hệ thống giải trí mới lần đầu tiên áp dụng trên siêu xe và ứng dụng Apple CarPlay mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho chủ nhân.

ferrari-california-t-cua-dai-gia-trung-nguyen-doi-mau-son

Mui xếp cứng trên “siêu ngựa” mất khoảng 14 giây để đóng/mở. Ảnh: Huracan

California T sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 552 mã lực và mô-men xoắn cực đại 755 Nm tại 4.750 vòng/phút. Hộp số 7 ly hợp kép 7 cấp tương tự xe đua F1 cho thời gian chuyển số cực nhanh. Nhờ đó, siêu xe mui trần mất khoảng 3,6 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 315 km/h.

Tại thị trường nước ngoài, Ferrari California T có giá vào khoảng 200.000 USD.

Theo Autopro

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *