BMW i8 phối màu lạ mắt của đại gia Cà Mau

Tính đến thời điểm này, tại Việt Nam có trên 30 chiếc , khiến mẫu xe này không còn quá xa lạ như thời đầu mới về Việt Nam. Trong đó những màu được ưa chuộng nhất vẫn là xám và trắng.

Chiếc BMW i8 phối hai nguyên bản và khá lạ mắt, thuộc sở hữu của một đại gia làm trong ngành giải trí ở Cà Mau.

bmw-i8-1-bb-baaacSTGhv

Tháng 1 năm nay, chiếc BMW i8 màu xám bút chì đầu tiên xuất hiện tại Cà Mau, nâng tổng số BMW i8 tại các tỉnh miền Tây Nam bộ lên 3 chiếc. Chủ sở hữu của chiếc xe này là một người làm trong ngành giải trí. Giá trị xe chưa tính phí trước bạ khoảng 6 tỷ đồng.

bmw-i8-2-bb-baaabDC2K9

Thời gian gần đây, xe được đưa lên TP HCM và dán lại decal khá lạ mắt. Bên cạnh màu xám chủ đạo, những dải decal xanh lục chạy dọc từ trước ra sau và trên cản trước, cản sau tạo điểm nhấn.

bmw-i8-3-bb-baaacH016w

Tính đến thời điểm này, tại Việt Nam có trên 30 chiếc BMW i8, khiến mẫu xe này không còn quá xa lạ như thời đầu mới về Việt Nam. Trong đó những màu được ưa chuộng nhất vẫn là xám và trắng.

bmw-i8-4-bb-baaabWjtPX

Tuy nhiên chính sự đơn điệu của màu sắc nguyên bản khiến chủ xe phải tìm mọi cách phối lại màu sơn trên xe của mình để tránh bị “đụng hàng”.

bmw-i8-5-bb-baaabDvzsU

Dán decal là phương pháp được hầu hết chủ sở hữu i8 lựa chọn bởi giá thành rẻ, không làm mất màu sơn gốc của xe và có thể thay đổi theo sở thích.

bmw-i8-6-bb-baaacld3RJ

Tuy nhiên, để phối màu hài hòa, đẹp mắt không phải chuyện dễ dàng. Hãng BMW cũng tung ra thêm một số màu sắc như đỏ, vàng nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Một số hãng độ lớn của nước ngoài thường sơn lại BMW i8 theo ý của người dùng.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *