Sắp ra mắt mẫu xe Toyota C-HR tại triển lãm Geneva

Phiên bản sản xuất của hoàn toàn mới sẽ được ra mắt chính thức tại vào đầu tháng 3 tới.

Phiên bản sản xuất của chiếc crossover hoàn toàn mới Toyota C-HR sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm Geneva vào đầu tháng 3 tới.

So với bản concept giới thiệu cách đây 2 năm, Toyota C-HR thừa hưởng đầy đủ và kiểu dáng cơ bắp lên phiên bản sản xuất. Sự điều chỉnh là không nhiều, ngoại trừ việc cửa trước đẩy về phía trước để nhường vị trí cho cửa sau, vị trí tay nắm được tích hợp ở cột C.

toyota-c-hr-01-01

Toyota C-HR.

Tương tự, phiên bản sản xuất cũng sẽ mang màu sơn xám làm chủ đạo, tương phản với màu đen ở lưới tản nhiệt, sườn xe, cản trước, cản sau, gương chiếu hậu, cửa và trần xe. Kính chắn gió phía sau vuốt dài tương tự một chiếc coupe cùng cánh lướt gió lớn.

Toyota C-HR là mẫu xe thứ 2 phát triển dựa trên nền tảng TNGA (Toyota New Global Architecture), sau Toyota Prius 2016. Và dự kiến sẽ được trang bị động cơ hybrid, trong đó, động cơ xăng đảm nhận 40% hiệu suất.

Biến thể dành cho thị trường châu Âu sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Thổ Nhĩ Kỳ và động cơ hybrid được vận chuyển từ nhà máy Toyota Motor Manufacturing tại Vương quốc Anh.

Toyota-C-HR-concept3

Toyota-CHR-Concept-6

Cùng với đó, Toyota C-HR cũng sẽ sản xuất tại quê nhà Nhật Bản và mở rộng ra sang thị trường Thái Lan và Trung Quốc trong năm 2018. Các biến thể sản xuất tại Trung Quốc sẽ chỉ bán trong thị trường nội địa, trong khi biến thể sản xuất tại Thái Lan sẽ được chuyển đến nhiều thị trường trong khu vực ASEAN, Australia và New Zealand.

Toyota C-HR nằm chung phân khúc với Nissan Juke, Mazda CX-3 và Honda HR-V, bán ra tại châu Âu vào quý 2 năm 2016.

Theo xe360

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *