Porsche 911 chính thức phân phối tại Việt Nam có giá từ 6,7 tỉ đồng

Lần đầu tiên được trang bị động cơ tăng áp kép, đặt ra chuẩn mực mới về hiệu năng và tính hiệu quả. Sự cải tiến từ động cơ đối đỉnh thành tăng áp đã gia tăng sức mạnh, đồng thời cải thiện đáng kể khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

911 là biểu tượng của thương hiệu Porsche. 911 Carrera là xe thể thao thương mại đầu tiên của Porsche áp dụng ý tưởng cánh gió làm mát chủ động lấy cảm hứng từ 918 Spyder. Nhiều đặc điểm ngoại thất của 911 Carrera đã được tinh chỉnh lại. Bộ đèn pha với đèn chiếu sáng ban ngày 4 điểm, tay nắm cửa dạng lõm, hoặc nắp cốp sau được thiết kế lại với tấm chắn thẳng đứng và cụm đèn hậu kiểu mới. Bên trong xe được trang bị Hệ thống Quản Lý Liên Lạc của Porsche (PCM) mới với màn hình cảm ứng cùng rất nhiều chức năng được mở rộng đáng kể và thao tác đơn giản hơn.

porsche-911-14-01
Dòng xe Carrera 4S có ,

Lần đầu tiên được trang bị động cơ tăng áp kép, 911 Carrera đặt ra chuẩn mực mới về hiệu năng và tính hiệu quả. Sự cải tiến từ động cơ đối đỉnh thành tăng áp đã gia tăng sức mạnh, đồng thời cải thiện đáng kể khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, hệ thống dẫn động toàn phần được cải tiến, làm tăng tính khí động học và độ an toàn khi lái. Ngoài ra, trang bị tiêu chuẩn khung xe thích nghi với Hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM) giảm chiều cao xe xuống hơn 10 mm, tạo sự khác biệt rõ rệt giữa việc lái xe trên đường đua với lái xe thư giãn trên đường trường. Tùy chọn đánh lái trục sau tự động trong gói tùy chọn của 911 Carrera 4S giúp tăng sự linh hoạt và mở rộng phạm vi lái.

Porsche 911 Turbo là dòng xe vừa ra mắt tại sự kiện Triển Lãm Ô Tô Quốc Tế Bắc Mỹ vào đầu năm 2016. Porsche 911 Turbo và 911 Turbo S là sự kết hợp tự nhiên giữa những điểm nhấn trong thiết kế đặc trưng của các mẫu Carrera ngày nay với những đặc tính điển hình của dòng 911 Turbo. Trang bị công suất mạnh hơn 15 kW (20 HP), thiết kế sắc nét cùng nhiều tính năng được cải tiến.

Mẫu xe mới này được trưng bày với cả hai phiên bản xe coupe và . Sử dụng động cơ 6 xy-lanh tăng áp kép ở mẫu 911 Turbo với dung tích 3,8 lít có công suất đạt 397 kW (540 HP). Công suất tăng lên nhờ cửa nạp được cải tiến ở đầu xy-lanh, các kim phun mới và áp suất nhiên liệu cao hơn. Mẫu 911 Turbo S đạt công suất 427 kW (580 HP) nhờ có tua-bin tăng áp mới với máy nén lớn hơn. Porsche vẫn luôn là nhà sản xuất duy nhất sử dụng tua-bin tăng áp có cấu tạo tua-bin biến thiên trong các động cơ chạy xăng.

porsche-911-14-02

Dòng xe Porsche 911 Turbo S có giá 14,52 tỉ đồng

Thiết kế mới ở phía trước có lưỡi gió bên hông và các đèn LED hẹp được bố trí chính xác với những đường gờ kép, kết hợp cùng cánh phụ ở hốc hút gió trung tâm, tất cả khiến phần đầu xe trông bề thế hơn. Về phía hông, mẫu xe hơi thể thao hiệu suất cao này được trang bị mâm xe có đường kính 20-inch mới. Phần thân sau cũng đã được thiết kế toàn diện lại. Thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là đèn hậu ba chiều với đèn phanh bốn điểm và đèn sáng kiểu hào quang, vốn vẫn quen thuộc trên dòng xe 911 Carrera.

Hệ thống Quản lý Liên lạc của Porsche (PCM) mới với màn hình cảm ứng đẹp mắt, dễ dàng thao thác như một chiếc điện thoại thông minh và được trang bị các tính năng của Porsche Car Connect. Những tính năng này gồm có thông tin giao thông thời gian thực, Google Earth và Google Street View. Hệ thống có thể kết nối ổn định với điện thoại thông minh, qua đó truy cập được nhiều ứng dụng hơn. Porsche 911 Turbo S có động cơ 6 xy-lanh tăng áp kép, 3,8 lít, công suất 580 mã lực (427 kW); Hộp số 7 cấp ly hợp kép PDK; Tăng tốc từ 0 –100 km/giờ trong vòng 2,9 giây; Tốc độ tối đa 330 km/giờ;Tiêu thụ nhiên liệu 9,1 lít/100 km; Khí thải CO2: 212 g/km.

Thế hệ thứ 7 của được phân phối tại Việt Nam với các phiên bản 911 Carrera, 911 Carrera 4, 911 Turbo và 911 các phiên bản “S”. Các mẫu xe này được bán tại thị trường Việt Nam thông qua Công ty Xe Hơi Thể Thao Uy Tín – Nhà phân phối chính thức duy nhất thương hiệu xe Porsche, với giá từ 6,7 tỉ đồng cho dòng xe 911 Carrera cho đến 15,44 tỉ đồng cho dòng xe 911 Turbo S Cabriolet.

(nguồn vov)

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *