Siêu xe McLaren 650S Spider thứ hai xuất hiện tại cảng Hải Phòng

Chiếc siêu xe thứ hai tại Việt Nam được sơn rực rỡ. Theo một số tin đồn, người sở hữu chiếc siêu xe này chính là thiếu gia hay thường gọi là , chồng .

Theo một số tin đồn, siêu xe 650S Spider thứ hai tại Việt Nam thuộc sở hữu của thiếu gia Đỗ Bình Dương hay .

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh của chiếc 650S Spider thứ hai tại Việt Nam. Hình ảnh được chụp tại một cảng ở Hải Phòng.

sieu-xe-mclaren-650s-spider-thu-hai-tai-viet-nam-cap-cang-hai-phong

Chiếc siêu xe McLaren 650S Spider thứ hai về Việt Nam. Ảnh: Siêu xe Hải Phòng

Chiếc siêu xe McLaren 650S Spider thứ hai tại Việt Nam được sơn màu cam rực rỡ. Theo một số tin đồn, người sở hữu chiếc siêu xe này chính là thiếu gia Đỗ Bình Dương hay thường gọi là Dương Kon, chồng siêu mẫu Ngọc Thạch.

sieu-xe-mclaren-650s-spider-thu-hai-tai-viet-nam-cap-cang-hai-phong

Chồng siêu mẫu Ngọc Thạch hé lộ chuyện muốn mua McLaren 650S Spider trên Facebook. Ảnh chụp màn hình

Thông tin thiếu gia Dương Kon đặt mua siêu xe McLaren 650S Spider đã xuất hiện trên mạng từ năm 2015. Chính chồng siêu mẫu Ngọc Thạch đã đăng ảnh McLaren 650S Spider lên Facebook và úp mở chuyện mua chiếc siêu xe từ hồi tháng 7/2015.

Chiếc siêu xe McLaren 650S Spider đầu tiên tại Việt Nam đã về nước vào hồi cuối tháng 12/2015. Chiếc siêu xe này cũng được sơn màu cam và thuộc sở hữu của bà chủ quán cà phê tại quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

sieu-xe-mclaren-650s-spider-thu-hai-tai-viet-nam-cap-cang-hai-phong

Chiếc siêu xe McLaren 650S Spider đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: Facebook

Kể từ đó đến nay, chiếc siêu xe McLaren 650S Spider của nữ đại gia Sài thành đã trở nên quen thuộc với giới mộ điệu trong nước vì thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội cũng như các mặt báo. Đặc biệt, chiếc siêu xe này còn đeo biển số trắng rất đẹp.

McLaren 650S Spider được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Nhờ đó, McLaren 650S Spider có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa khoảng 328 km/h.

Tại thị trường nước ngoài, giá bán lẻ đề xuất cho McLaren 650S Spider là 265.000 USD. Hiện chưa rõ giá bán của McLaren 650 Spider khi về Việt Nam.

Theo Autodaily

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *