“Siêu phẩm” Koenigsegg Agera Final gây ấn tượng mạnh tại triển lãm

“One of 1” Agera Final gây ấn tượng với những nét tương tự các phiên bản Agera khác, tuy nhiên vẫn có sự khác biệt như một cánh lướt gió cỡ lớn ở phía trước khá hầm hồ, ngoài ra, 3 mang cá bên hông cũng tạo nên khí động học cho xe, bên cạnh các cánh lướt gió bên hông và đuôi xe bản lớn cũng là điểm nhấn trên phiên bản độc đáo này.

koenigsegg-agera-one-of-1-phien-ban-dac-biet-1-1456838895944-crop1456838908458p

Để khép lại dòng đời của Agera, Koenigsegg cho ra mắt 3 phiên bản đặc biệt mang tên gọi Agera Final và chiếc đầu tiên được đặt tên “One of 1” thu hút nhiều sự chú ý tại triển lãm Geneva 2016.

Koenigsegg Agera RS được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Geneva 2015, và nhanh chóng gây choáng giới mê xe trên toàn thế giới khi công bố 25 chiếc trong dây chuyển sản xuất đều đã có chủ nhân sở hữu.

sieu-pham-koenigsegg-agera-final-dau-tien-xuat-hien

Sự thành công ngoài mong đợi này khiến hãng đến từ Thụy Điển quyết định tạo nên một “siêu phẩm” khác để ăn mừng, cũng như kết thúc cái tên Agera danh tiếng, bằng phiên bản mang tên gọi Agera Final và chỉ có 3 chiếc được sản xuất.

sieu-pham-koenigsegg-agera-final-dau-tien-xuat-hien

Trong đó, chiếc đầu tiên mang tên gọi Koenigsegg “One of 1″Agera Final, đã lộ diện tại triển lãm Geneva 2016 và có thể thấy, ngay từ cách gọi tên “One of 1” cũng đã mang hàm ý rõ ràng, đây là phiên bản độc nhất vô nhị trên thế giới được thiết kế dành riêng cho triển lãm danh giá nhất trong năm.

sieu-pham-koenigsegg-agera-final-dau-tien-xuat-hien

“One of 1” Agera Final gây ấn tượng với những nét khoẻ khoắn tương tự các phiên bản Agera khác, tuy nhiên vẫn có sự khác biệt như một cánh lướt gió cỡ lớn ở phía trước khá hầm hồ, ngoài ra, 3 mang cá bên hông cũng tạo nên khí động học cho xe, bên cạnh các cánh lướt gió bên hông và đuôi xe bản lớn cũng là điểm nhấn trên phiên bản độc đáo này.

sieu-pham-koenigsegg-agera-final-dau-tien-xuat-hien

“Siêu phẩm” đến từ Thụy Điển còn gây dấu ấn với ngoại thất trong nổi bật kết hợp cùng nhiều chi tiết bằng chất liệu sợi carbon mang đến ngoại hình mạnh mẽ. Dòng chữ One of 1 xuất hiện trên hệ thống xả, bên hông hay trong khoang lái ngay bảng táp lô cũng là dấu hiệu nhận biết rõ ràng.

sieu-pham-koenigsegg-agera-final-dau-tien-xuat-hien

“One of 1” sử dụng động cơ V8, twin-turbo, dung tích 5.0 lít, tương tự như mãnh thú One:1, tuy nhiên lại sản sinh công suất cực đại 1.360 mã lực tăng 19 mã lực, mô-men xoắn 1.371 Nm. Hiện chưa rõ vận tốc tối đa trên “One of 1”, nhưng với vận tốc tối đa 450 km/h trên phiên bản One:1 chắc chắn phiên bản cuối cùng trong dòng Agera sẽ không thua kém người anh.

sieu-pham-koenigsegg-agera-final-dau-tien-xuat-hien

Mức giá dành cho phiên bản “One of 1″Agera Final không được tiết lộ, tuy nhiên cả 3 chiếc cuối cùng đều đã có chủ nhân và sẽ được bàn giao vào cuối năm 2017.

Theo Autopro

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *