Audi A6 ‘treo’ mình trên cây nhãn

Tại hiện trường vụ , chiếc màu trắng bị chổng ngược đuôi lên, đầu cắm xuống đất. Phần đuôi xe bị kẹp giữa hai cành lớn của .

Người điều khiển chiếc A6 mang biển số Nam Định đã bị mất lái nên lao vào vườn nhãn của một nhà dân nuôi ong lấy mật.

Hôm ngày 6/4/2016, tại địa phận xã Thái Bình, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, đã xảy ra một vụ . Trong đó, người điều khiển chiếc Audi A6 màu trắng muốt đeo biển kiểm soát 18 của Nam Định đã bất ngờ bị mất lái. Hậu quả là chiếc Audi A6 sang trọng đã lao xuống vườn của một nhà dân nuôi ong lấy mật bên đường và đâm vào cây nhãn.

tuyen-quang-audi-a6-chong-nguoc-mac-vao-cay-nhan

Chiếc Audi nằm trong vườn nhãn. Ảnh: Otofun

tuyen-quang-audi-a6-chong-nguoc-mac-vao-cay-nhan

Phần đuôi xe bị kẹp giữa hai cành nhãn. Ảnh: Facebook

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Audi A6 màu trắng bị chổng ngược đuôi lên, đầu cắm xuống đất. Phần đuôi xe bị kẹp giữa hai cành lớn của cây nhãn.

May mắn thay, người điều khiển chiếc Audi A6 chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn. Sau đó, người điều khiển đã nhanh chóng gọi xe cứu hộ đến hiện trường vụ tai nạn và đưa chiếc Audi A6 đi luôn trong ngày. Vụ tai nạn đã khiến nhiều người dân xung quanh tò mò đứng xem.

tuyen-quang-audi-a6-chong-nguoc-mac-vao-cay-nhan

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn khiến rất nhiều người tò mò. Ảnh: Beatvn

Hình ảnh chiếc Audi A6 bị chổng ngược và kẹp giữa cây nhãn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng cư dân mạng. Rất nhiều người thắc mắc về diễn biến của vụ tai nạn hy hữu này.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *