Hướng dẫn kinh nghiệm mua ô tô khôn ngoan

Nhu cầu sử dụng

Bạn phải xác định được nhu cầu của mình là gì, dùng ô tô để đi làm hàng ngày, phục vụ gia đình vào những ngày nghỉ lễ, cuối tuần hay dùng để đi phượt. Nếu phục vụ cho công việc thì nên chọn những loại sedan, vì nó là biểu tượng của sự sang trọng, thành đạt. Thông thường, ở Việt Nam, dòng sedan hạng sang thường “được lòng” các doanh nhân. Còn nếu phục vụ cho gia đình hay đi phượt, bạn có thể chọn những dòng xe hatchback, SUV, crossover để tăng diện tích không gian xe tạo sự thoải mái cho những chuyến đi dài. Khi đã xác định đúng nhu cầu, tùy vào ngân sách, bạn quyết định chọn chiếc xe “chất” nhất cho mình.

565d2751c9509_1448945489

Thương hiệu uy tín, an toàn

Vì bỏ ra một số tiền tương đối lớn để sở hữu một sản phẩm không chỉ phục vụ nhu cầu mà còn thể hiện đẳng cấp nên việc chọn lựa thương hiệu rất quan trọng. Những thương hiệu uy tín, lâu đời, truyền thống, an toàn và đẳng cấp.

Dòng xe hạng sang này luôn có sức hút với người mua, đặc biệt là giới trẻ thành đạt, nhờ sự nổi tiếng về “chất” cùng phong cách thời thượng, hướng đến sự năng động, thẩm mỹ và tiên phong.

Sự tín nhiệm từ các đại lý chính hãng

Theo kết quả nghiên cứu chỉ số hài lòng trong việc bán hàng của J.D. Power Asia Pacific công bố cuối năm 2014 thì phần lớn khách hàng mua xe mới ở Việt Nam chọn mua hàng dựa trên uy tín của các đại lý. Đây có thể xem là quyết định sáng suốt của người mua bởi đại lý chính là bộ mặt của nhãn hàng. Bạn có thể tự kiểm chứng mức độ uy tín, chuyên nghiệp của đại lý dựa vào thái độ của nhân viên bán hàng, bên cạnh đó là chế độ hậu mãi, bảo hành mà đại lý đó cung cấp…

Chế độ bảo hành

Khi chọn mua ô tô mới, bạn nên xem xét qua chế độ bảo hành vì nó giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể khi xe gặp bất trắc.

Thông thường, chế độ bảo hành phổ biến dành cho ô tô là 36 tháng. Tuy nhiên, bạn có thể hưởng một chế độ bảo hành tốt hơn nếu chọn đúng sản phẩm và đúng đại lý.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *