Audi A8 2017 và 5 thông tin chi tiết thú vị

Giống Q7 và A4, A8 thế hệ mới cũng sẽ dựa trên nền tảng MLB-Evo. Nền tảng mới sẽ giúp cho A8 2017 giảm trọng lượng đáng kể.

Mẫu sedan hạng sang A8 thế hệ thứ 4 sẽ có tính năng lái bán tự động, đèn pha laser ma trận và trọng lượng giảm đáng kể so với bản cũ.

, ông cho biết mẫu xe A8 thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào năm 2017. Sau một số hình ảnh rò rỉ ban đầu, thiết kế ngoại thất và một số công nghệ mới trên đã được hé lộ.

Thiết kế

Kiểu dáng của Audi A8 thế hệ thứ 4 sẽ được lấy cảm hứng từ mẫu xe ý tưởng . Trong khi không gian nội thất vẫn còn bí ẩn, một số bức hình rò rỉ mới đây cho thấy một số đường nét ở ngoại thất như lưới tản nhiệt lục giác, đèn pha và đèn hậu thiết kế mới.

audi-a8-1-bb-baaabZTBuf

Audi A8 thế hệ mới sẽ lấy cảm hứng từ chiếc .

Nền tảng

Giống Q7 và A4, Audi A8 thế hệ mới cũng sẽ dựa trên nền tảng MLB-Evo. Nền tảng mới sẽ giúp cho A8 2017 giảm trọng lượng đáng kể. Trước đó, cũng với nền tảng MLB-Evo, Audi A7 thế hệ thứ 2 đã giảm 325 kg.

Động cơ

Audi A8 2017 có thể sử dụng động cơ xăng 6 hoặc 8 xi-lanh hoặc cả động cơ diesel. Giống Audi SQ7 TDI, Audi sẽ mang đến động cơ tập trung vào hiệu suất với ống xả và tăng áp điện tử cho A8 mới.

Công nghệ

A8 thế hệ mới sẽ là mẫu sedan sang trọng đầy đủ công nghệ của Audi. Chiếc xe được chờ đợi sẽ được trang bị các công nghệ tiên tiến như đèn pha laser ma trận, đèn hậu OLED, điều khiển cử chỉ cho hệ thống thông tin giải trí, âm thanh và điều hòa Audi MMI. A8 mới còn được xác nhận là xe sản xuất hàng loạt đầu tiên có tính năng lái bán tự động. Công nghệ này cho phép xe tự hành với tốc độ 60 km/h.

Thời điểm ra mắt

Audi A8 thế hệ thứ 4 sẽ ra mắt vào năm 2017. Khách hàng có thể đặt trước và nhận xe vào đầu 2018. Như thường lệ, châu Âu là thị trường đầu tiên đón nhận mẫu A8 mới sau đó đến các thị trường Bắc Mỹ, châu Á và vài khu vực khác.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *