Chia sẻ 5 điều cần biết về Toyota Hilux 2016

mới chính thức giới thiệu Hilux thế hệ mới tới toàn cầu nhưng các hình ảnh và thông số kỹ thuật gần như đã lộ diện đầy đủ.

5 điều cần biết về Toyota Hilux 2016 ảnh 1

 

1. Động cơ mới

sẽ trình diễn động cơ GD mới trong loạt xe của Toyota sử dụng nhiên liệu diesel. Dự kiến, động cơ này cũng sẽ xuất hiện trên một số phiên bản của Innova và Fortuner thế hệ mới. Nó có dung tích 2.4L hoặc 2.8L, 4 xy-lanh và đi kèm với hộp số tự động hoặc số sàn, hệ dẫn động 4 bánh hoặc 2 bánh.

Bên cạnh đó, một bảng thông số kỹ thuật mới nhất vừa được hé lộ ngay trước ngày ra mắt. Theo đó, sẽ được tích hợp một loạt các hệ thống như Hill Assist Control (hỗ trợ lên dốc), Downhill Assist Control (hỗ trợ xuống dốc), Active Traction Control (kiểm soát lực kéo). Tính năng an toàn gồm có ABS, EBD, BA, VSC, Bounce Control,…

2. Nội thất cải tiến

Trong cuộc đua với các đối thủ, khi Ford Ranger, Mazda BT-50, Nissan Navara,… ngày càng sở hữu một không gian bên trong vượt xa những gì từng bị coi là nội thất nghèo nàn của một chiếc bán tải, thì Toyota cũng chăm chút hơn cho Hilux 2016. Theo đó, sẽ có những cải tiến ở không gian bên trong như màn hình cảm ứng, hệ thống điều hòa mới, và nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ Corolla.

3. Ba biến thể cabin

Sẽ có tổng cộng 31 biến thể của Toyota Hilux mới. Song, có thể gói gọn sự phân chia này thành 3 loại chính: cabin đơn, cabin đôi và cabin thông minh. Những biến thể này đều có những lựa chọn động cơ xăng, động cơ dầu, 1 cầu, 2 cầu, số sàn hay số tự động.

4. Sản xuất đã sẵn sàng

Hình ảnh hàng trăm chiếc Hilux 2016 phủ bạt tại nhà máy Thái Lan cho thấy các phiên bản sản xuất của mẫu bán tải này đã sẵn sàng tung ra thị trường ngay sau ngày ra mắt. Toyota dự kiến sẽ chuyển số xe này tới các thị trường nhập khẩu không lâu sau khi tổ chức lễ giới thiệu vào ngày mai.

5. Những tính năng tân tiến

Những trang bị tiêu chuẩn trên một chiếc Hilux 2016 sẽ nhiều hơn bao giờ hết, gồm có: túi khí đôi, ABS, EBD. Các bản cao cấp còn có VSC, đèn LED chạy ban ngày, đèn pha project, mâm hợp kim, điều hòa tự động, hệ thống kết nối Bluetooth, hệ thống mở khóa không cần chìa,…Xe BMW tại Tp.HCM
Xe Audi tại Tp.HCM
Xe Bentley tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

xehoiviet1 1024x722 Link xe

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *