Cùng nhìn qua 4 xe thực tế nhất tại Tokyo Auto Salon 2016

Là bản sao của SEMA, quy tụ những mẫu xe độ độc đáo thậm chí là diên rồ nhất. Chính vì vậy sẽ rất khó để tìm được những mẫu xe mang tính thực tế có thể trở thành xe thương mai trong tương lai. Và 4 mẫu xe dưới đây là những mẫu xe hiếm hoi đó.

  • Hãy truy cập ngay website Xe Hơi của chung tôi để cập nhật những thông tin nóng hổi về những mẫu Xe Hơi Mới ra mắt tại Việt Nam và cập nhật nhanh về Giá Xe Hơi.
  • Bạn muốn biết những mẫu Xe Hơi Cũ đang hot và phong cách nào đang gây sốt thị trường Mua Bán Xe Hơi ? Hãy ghé thăm website Xe Hoi của chúng tôi.

Đối với những ai thấy rằng Subaru BRZ vẫn còn khá chậm và thiết kế chưa mấy ấn tượng thì BRZ STI sẽ làm hài lòng họ. Đây cũng là mẫu xe mơ ước của rất nhiều Subaru fan.

Trái tim BRZ STI là khối động cơ tăng áp cho công suất tối đa 350 mã lực. Cùng với động cơ hiệu cải tiến là hệ thống treo và hệ thống lái được nâng cấp.

  

Toyota S-FR là mẫu xe có trọng lượng nhẹ và một vẻ ngoài tạo được nhiều thiện cảm. S-FR sẽ cạnh tranh với Mazda MX-5 Miata

Lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Toyota Gazoo cùng với những thay đổi chi tiết thú vị từ concept S-FR, S-FR là concept có thiết kế khá độc đáo với hốc bánh xe, cụm rẽ trước được cân chỉnh, cản trước phủ sợi carbon, ống xả được nâng cấp cùng bộ cản sau tạo nên mẫu xe phong cách hầm hố như một chiếc xe độ thực thụ.

Dù chưa có những thông số kỹ thuật chính thức, nhưng theo Toyota thì mẫu concept độc đáo này sẽ mang sức mạnh như của phiên bản Corolla Axio sử dụng động cơ 2NR-FKE, dung tích 1.5L, phun xăng trực tiếp D-4S, sản sinh công suất 130 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 148 Nm. Hộp số tay tuỳ chỉnh 6 cấp và sử dụng hệ thống dẫn động RWD.

  

FT-1 được đánh giá là mẫu xe có thiết kế đẹp nhất và sexy nhất mà Toyota từng xây dựng. Cái tên Toyota FT-1 Concept có ý nghĩa khá đặc biệt. FT-1 là viết tắt của từ “Future Toyota” và số “1” có nghĩa là đầu tiên và dẫn đầu xu hướng mới. FT-1 sẽ là một trong 2 dòng xe cơ sở cho một loạt các mẫu xe thể thao sẽ gia nhập vào dòng sản phẩm của Toyota từ năm 2016.

Toyota FT-1 dự kiến sẽ được cung cấp năng lượng từ hệ truyền động  hybrid với một động cơ 1.5L. Tân binh nhà Toyota được cho là sẽ trình làng vào năm 2017.

 

Bên cạnh thiết kế đẹp, thể thao, Mazda RX-Vision còn hứa hẹn là một mẫu xe mang lại cảm giác lái thú vị.

RX-Vision là dòng xe mang xứ mệnh phục hưng loại động cơ quay trở lại đội hình sản phẩm của Mazda. RX-Vision sẽ có động cơ đặt phía trước và đi kèm hệ thống dẫn động bánh sau. Tương tự như những dòng xe khác của Mazda, RX-Vision được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế Kodo.

Động cơ quay của Mazda sẽ khắc phục những nhược điểm như: Dùng nhiều nhiên liệu, mô-men xoắn thấp… mà không cần phải tích hợp thêm một chu kỳ tăng áp. Mazda sử dụng công nghệ Skyactiv nhằm cắt giảm khối lượng và gia tăng tỷ số nén cho động cơ quay mới.

 

  • Xe LEXUS
  • Xe PORSCHE
  • Xe KIA
  • Xe TOYOTA

    Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

    xehoiviet1 1024x722 Link xe

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *