Thông tin về siêu xe Ferrari lai chiến đấu cơ sắp sản xuất

Với giá không dưới 2 triệu USD, mẫu dựa trên kích thước tiêu chuẩn của một chiếc nhưng áp dụng thiết kế của những .

1459756044.br_gt_4_xxgf

Dự án của nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng Thụy Sỹ B&R có tên gọi là Aero GT concept. Đây đồng thời là tên chiếc siêu xe mới mà hãng dự định phát triển. Không chỉ nổi tiếng nhờ những thiết kế tuyệt đẹp và sự tỉ mỉ chính xác trong việc chế tác đồng hồ đeo tay, B&R muốn mang nhưng tinh hoa cũng như sự cẩn trọng trong việc chế tạo những chiếc đồng hồ áp dụng lên 1 chiếc siêu xe với tham vọng tạo ra 1 chiếc đáo.

Không chỉ công bố các thiết kế mê hồn, B&R còn hé lộ 1 vài thông số kĩ thuật đặt ra làm tiêu chuẩn của siêu xe mới này. Cụ thể như chiếc xe sẽ được trang bị một động cơ đặt giữa Biturbo 602 mã lực 4,2 lít V8 kết hợp với hệ thống ly hợp kép và hộp số tám tốc độ dẫn động bánh sau. Dự kiến thời gian gia tốc 0-100 km/h chỉ mất 2,9 giây và tốc độ tối đa 315 km/h.

B&R công bố sẽ giới hạn trọng lượng chiếc xe chỉ ở mức 1320kg nhờ một kết cấu khung monocoque làm bằng sợi carbon tổng hợp, sử dụng vật liệu carbon thủ công trên toàn bộ thân vỏ cũng như hệ thống các thanh giằng bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ.

Dự kiến hãng sẽ làm chiếc xe dựa trên kích thước tiêu chuẩn của chiếc LaFerrari, tuy nhiên sẽ có nhiều hiệu chỉnh và sửa đổi cho phù hợp với thiết kế mới cũng như ứng dụng chủ yếu các vật liệu và kĩ thuật công nghệ hàng không nhằm tạo ra 1 chiếc siêu xe độc đáo.

B&R cũng cho biết thiết kế xe chủ đạo dựa vào kinh nghiệm hàng chục năm thiết kế đồng hồ và nghiên cứu áp dụng các thiết kế lấy từ các chiến đầu cơ tàng hình như F22 raptor hay B2 superRay với các cánh gió góc nghiêng 14 độ tạo lực nén tối đa xuống mặt đường, các hộc hút gió to và góc cạnh như cửa nạp turbine của máy bay chiến đấu, hệ thống sàn được làm phẳng và có nhiều cánh tà tạo lực ép cũng như thiết kế thổng thể chiếc xe dạng giọt nước nhằm tạo độ khí động lực học tối đa.

Chiếc xe sẽ được trang bị hệ thống kính dùng trong sản xuất máy bay bao quanh xe, các nắp che động cơ cũng được làm bằng loại kính này. Hệ thống ống xả titan cao cấp với thiết kế như máy bay phản lực đi kèm hệ thống đèn LED siêu sáng. Camera và cảm biến lùi thay thế cho gương chiếu hậu đi kèm với thiết kế 1 chỗ ngồi trung tâm như ở chiếc McLaren F1 SP huyền thoại.

Dự kiến chiếc xe sẽ được phát triển trong 3 năm tới trước khi chính thức ra mắt, và theo như dự đoán giá chiếc xe sẽ không dưới 2 triệu USD.

1459756079.br_gt_1_ywhi

1459756074._br_gt_6_ihmm

1459756084.br_gt_2_brhq

Theo xedoisong

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *