Ferrari F12 Berlinetta thay đổi diện mạo với bản độ cực chất, chỉ 11 chiếc

Khối động cơ V12 6.3L của F12 Berlinetta được nâng công suất lên mức 781 mã lực tại 8.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại lên mức 722 Nm tại 6.400 vòng/phút.

Ferrari F12 Berlinetta được thay đổi diện mạo với , số lượng hạn chế chỉ 11 xe.

ferrari-1-bb-baaadouWMG

nguyên bản Ferrari F12 Berlinetta trở thành món đồ chơi yêu thích của hãng độ Novitec, có trụ sở tại Đức. Các kỹ sư của hãng độ này cho ra đời gói body kit dành riêng cho Berlinetta. Bên cạnh đó, khối động cơ V12 6.3L cũng được nâng cấp so với nguyên gốc.

ferrari-2-bb-baaadMgYQl

Để tạo nên những thay đổi cho diện mạo của siêu xe Italy, đội ngũ thiết kế của Novitec đã làm việc cùng một nhà thiết kế người Đức khác để tạo nên những thay đổi về ngoại thất. Do đó không khó để nhận ra, Ferrari F12 Berlinetta sở hữu phần đầu xe khác biệt, thân xe rộng hơn.

ferrari-3-bb-baaadDuhVB

F12 Rosso N-Largo S sử dụng nhiều loại vật liệu nhẹ và kiểu dáng có tính tối ưu khí động học. Các kỹ sư của Novitec chủ yếu dùng sợi carbon để chế tạo các bộ phận trên thân xe. Các hốc gió phía đầu xe được mở rộng thêm 70 mm, trong khi chiều cao phía đuôi xe tăng thêm 140 mm.

ferrari-4-bb-baaac8dCBb

Bộ la-zăng hàng thửa NF6 NL, kích thước 21 và 22 inch được phát triển riêng cho bản độ Rosso N-Largo S này. Vật liệu nhẹ được sử dụng để chế tạo la-zăng và có thể sơn bất kỳ màu nào theo ý thích của chủ xe. Lốp Pirelli P Zero được sử dụng để F12 Novitec N-Largo S có thể thích hợp với cả đường phố và đường đua.

ferrari-5-bb-baaadtptW4

Hệ thống treo nguyên bản trên F12 Berlinetta được thay thế bằng đồ của Novitec Rosso, giảm chiều cao xe 40 mm. Tuy nhiên, hãng độ Đức cũng có tùy chọn hệ thống treo trước có thể nâng cao, giúp việc di chuyển vào các garage dễ dàng hơn.

ferrari-6-bb-baaadROTiW

Khối động cơ V12 6.3L của F12 Berlinetta được nâng công suất lên mức 781 mã lực tại 8.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại lên mức 722 Nm tại 6.400 vòng/phút. Hệ thống xả mới của Novitec Rosso được dùng thay thế cho nguyên gốc.

ferrari-7-bb-baaabCBM0Z

Hệ thống truyền động thay đổi, giúp giảm thời gian chuyển số. F12 Rosso N-Largo S có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 3 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *