Mercedes Zetros 273 A 6×6 xa xỉ cho những cô chiêu cậu ấm thích du ngoạn đường dài

Zetros còn trang bị loại TV vệ tinh, đầu đĩa DVD/CD, nghe nhạc MP3, cùng hệ thống loa âm thanh cao cấp Bose và có cả cục phát WiFi để hành khách vừa đi du lịch vừa lướt internet thỏa thích.

273 A 6×6 giá hơn 22 tỷ đồng, với xa xỉ, vương giả, hợp với các cô chiêu thích du ngoạn đường dài.

Mercedes Zetros 273 A 6×6 xuất hiện như một gã khổng lồ, với hệ dẫn động toàn bánh. Cách bố trí khoang tải phía sau động cơ, cho cho nó tạo ra lực kéo giật mạnh và linh hoạt. Tuy nhiên, bên trong khoang xe lại được thiết kế các tiện ích cung cấp cho một cuộc sống di động vương giả, trong khi vẫn có thể mang theo rất nhiều thứ hàng hóa nếu như bạn muốn.

1460187732-rv1

Mercedes-Benz Zetros kết cấu 3 trục, chạy đa địa hình.

Loại ba trục này thường có tải trọng ở quãng 25-27 tấn nhưng có thể tải theo lượng hàng đến 16 tấn. Theo Mercedes-Benz, cấu hình hệ thống truyền động và khung gầm của Zetros vượt xa cả các đích thực Actros và Axor, không những thế nó còn có cách tiếp cận độc đáo dựa theo lớp Unimog/G-Class 6×6.

Được trang bị loại động cơ 6 xy-lanh, dung tích 7.2 lít, sản sinh công suất 326 mã lực, nên xét về tốc độ thì hoàn toàn không phải sở trường của Zetros. Tuy nhiên, với mô-men xoắn 1.200-1.600 vòng/phút, sẽ không thể phủ nhận được rằng khả năng xoáy của lốp xe vô cùng mạnh. Đây sẽ là một ưu điểm để Zetros bất chấp các con đường tuyết ngập sâu hay sình lầy.

1460187732-rv2

Cabin và khoang hành khách phía sau có thiết kế .

Người mua có thể tùy chọn loại hộp số sàn 9 cấp chuyển số bằng khí nén hoặc thủy lực gồm 8 bánh răng trước + bánh xích, hoặc loại hộp số tự động Allison 3000 SP/PR 6 cấp. Hệ dẫn động toàn bánh của xe VG 1700 sẽ truyền lực cho các bánh xe thấp hơn 20% so với các anh em có cùng hệ dẫn động khác nhằm kiểm soát tốt hơn khi di chuyển ở đường đa địa hình.

Đáng chú ý, Zetros còn là sản phẩm chứng tỏ nỗ lực mà hãng xe Đức đang hướng tới các cỗ máy thám hiểm, phục vụ các chuyến đi vượt qua các cung đường rừng rú mà vẫn đảm bảo các tiện ích sống xa hoa. Trong cabin có khoang ngủ cho lái xe, được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ, âm thanh giải trí nâng cấp, khả năng kết nối Bluetooth, màn hình cảm ứng 7-inch. Ngoài ca bin, có bốn đèn phụ trợ, và hai sừng đôi cùng lưới tản nhiệt và 4 đèn pin màu đỏ, màu xanh vừa cung cấp ánh sáng đi đường, vừa tạo dáng vẻ vô cùng hầm hố.

1460187732-rv4

Phòng khách xa xỉ.

Phía sau xe có hai bánh xe dự phòng, hệ thống thanh máy chuyên dụng để nâng hàng hóa treo lên mái dễ dàng, chưa hết xe còn có các camera hoạt động chủ động cho phép quan sát phía sau linh hoạt.

Đáng chú ý, bên trong khoang ngồi của xe được thiết kế nội thất vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ bằng các thợ thủ công lành nghề để phục vụ cho các chuyến đi đường dài. Các đồ nội thất được lấy nguyên liệu từ ở những vùng nhiệt đới và sa mạc, ghế ngồi dành đủ cho 6 người được bọc bằng da, sàn phòng tắm được lát bằng đá cẩm thạch có nhiệt ấm cùng hệ thống vòi tắm hoa sen.

Đã thế khu vực nội thất còn bố trí cả một không gian nhà bếp, có quầy ốp bằng gốm, lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh, quầy bar và máy pha cà-phê. Nước có cả chế độ nóng và lạnh. Khi dừng xe lại, một nồi đun ga di động có thể phục vụ ngay cả bữa thịt nướng ngoài trời tuyệt vời.

1460187732-rv5

Nhà bếp với nhiều tiện ích.

Phòng ngủ thông minh trên xe cũng vô cùng rộng rãi. Không gian ngủ cũng đồng thời là khoảng không gian để thư giãn. Ngay cả các ghế ngồi cũng được nâng/hạ bằng điện, có thể ngả ra giống như một sàn giường êm ái.

Zetros còn trang bị loại TV vệ tinh, đầu đĩa DVD/CD, nghe nhạc MP3, cùng hệ thống loa âm thanh cao cấp Bose và có cả cục phát WiFi để hành khách vừa đi du lịch vừa lướt internet thỏa thích.

Tất cả mọi thứ trên Zetros được điều khiển và giám sát bởi trung tâm điều khiển, ngay cả lò nướng không đủ năng lượng từ loại máy phát điện diesel thì nó còn có thể nhận năng lượng từ lớp pin năng lượng mặt trời được cài trên mái xe. Các thỏi pin này được sạc thông qua hệ thống sạc tự động, có kết nối với cả máy phát điện.

1460187732-rv3

Zetros hầm hố, đắt tiền, hợp với các chuyến đi du lịch của cậu ấu cô chiêu con nhà giàu.

Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm được phân phối đều cho mỗi phòng, ngay cả ở khu vực nhà tắm và nhà bếp.

Dĩ nhiên, Zetros không phải là loại xe rẻ chút nào. Nó chỉ thích hợp cho những đại gia chịu chơi, lắm của nhiều tiền. Với khả năng chạy đa địa hình cùng các tiện ích sướng như vua chúa, Zetros được Mercedes chốt giá bán khoảng 1 triệu USD (khoảng hơn 22 tỷ đồng).

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *