Hyundai Elantra Sport 2017 bản nâng cấp có giá bán khoảng 557 triệu đồng

Elantra Sport được trang bị T-GDi, dung tích 1.6 lít, cho công suất 201 mã lực. Đi kèm với đó là hộp số sàn 6 cấp hoặc cụm hộp số kép 7 cấp với các nút chuyển số.

Hyundai vừa tung phiên bản mới Elantra Sport 2017 có nhiều nâng cấp, với giá bán chỉ 25.000 USD (khoảng 557 triệu đồng).

Elantra Sport, còn gọi là Avante Sport, thuộc gia đình Elantra thế hệ thứ 5 với nhiều thiết kế lại cho ngoại hình đẹp hơn và thể thao hơn nhiều. Sự ra đời của phiên bản Sport nằm trong kế hoạch tăng cường tính cạnh tranh của gia đình xe Elantra.

1462111630-hyundai1

2017.

Đây cũng là phiên bản có hiệu suất tốt nhất so với các anh chị em của nó, nhờ vào trang bị động cơ tăng áp dung tích 1.6 lít. Phía trước xe cũng thể hiện rõ tính thể thao hơn cùng nhiều điểm tốt khác thể hiện đây là phiên bản hàng đầu của Elantra.

Ngoại thất

Cụ thể, về ngoại thất điểm bắt nhất là phía cản trước được thiết kế lại. Trên lưới tản nhiệt có thêm biểu tượng “Turbo”. Góc các cửa hút gió cũng được sửa đổi. Đèn sương mù dạng LED ở đỉnh các lỗ hút gió được định dạng bằng chiều ngang thay vì chiều dọc, với một đường viền bằng crôm. Các đèn pha vẫn giữ nguyên hình dạng tương tự Elantra nhưng có các ống kính bên trong được bố trí khác. Điểm khác biệt chính là dải đèn LED được đặt ở trung tâm ống kính chứ không phải chạy dọc ống kính nước.

Đánh mắt sang các bên thân xe, cho thấy bộ phận váy đã được mở rộng hơn. Trong khi cấu hình của bánh xe cũng có thay đổi với các la-zăng mới cỡ 18-inch và lốp cỡ 225/40. Trong khi phía sau xe cũng có những điểm mới đáng chú ý. Đèn đuôi cũng giống như đèn pha đã được bố trí các ống kính khác, với chùm đèn hình chữ C và dãy đèn LED được ẩn sâu bên trong đáy kính. Phía dưới cản sau cũng được thiết kế thể thao hơn.

Nội thất

Bên trong không phải là sự lột xác hoàn toàn nhưng có nhiều điểm mới đáng lưu ý. Trước hết, Elantra Sport có một vô-lăng bằng phẳng mới với lớp bọc được khâu chỉ màu và các nút sang số.

1462111630-hyundai2

Những đường chỉ khâu màu tinh xảo.

Ngoài ra còn có các ghế ngồi thể thao được bọc da với các dấu đỏ tương phản với màu đen và biểu tượng Sport gắn trên phần tựa lưng. Cần số cũng được bọc da và khâu viền chỉ màu bắt mắt.

Lướt qua từng đấy thôi cũng đủ thấy nội thất phiên bản mới có sự thoải mái hơn và hấp dẫn hơn các phiên bản khác trong gia đình Elantra.

Hệ dẫn động

Elantra Sport được trang bị động cơ tăng áp T-GDi, dung tích 1.6 lít, cho công suất 201 mã lực. Đi kèm với đó là hộp số sàn 6 cấp hoặc cụm hộp số kép 7 cấp với các nút chuyển số.

1462111630-hyundai3

Động cơ có hiệu suất tuyệt vời.

Hiện Hyundai vẫn khá kín tiếng về những thông tin hiệu suất. Nhưng giới thạo xe cho rằng, Elantra Sport có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 8 giấy và có thể tiêu thụ nhiên liệu ở đường hỗn hợp với chỉ số 12 km/lít, nghĩa là khoảng 8.4 lít/100 km.

Elantra Sport khi chính thức tung ra thị trường sẽ là đối thủ trực diện của các mẫu xế như Honda Civic Sedan và Mazda 3.

Theo dân việt

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *