Ra mắt Range Rover chính hãng đắt nhất lịch sử được trang bị súng thể thao

Hiện tại trong bộ sản phẩm của Land Rover, chiếc xe đắt nhất là Autobiography Black LWB (trục cơ sở dài) có giá 142.400 bảng Anh (giá tại Mỹ là 185.000 USD). Với mức giá 180.000 bảng Anh (khoảng 280 ngàn USD, theo tỉ giá), “Holland & Holland ” trở thành mẫu xe đắt nhất, sang trọng nhất trước nay mà Land Rover đề xuất bán chính hãng.
Range Rover chính hãng đắt nhất lịch sử được trang bị súng thể thao ảnh 2

Hàng ghế sau 2 chỗ độc lập đẳng cấp lãnh đạo “Executive Class” 

Chiếc xe là thành quả hợp tác giữa bộ phận phát triển xe đặc biệt của Land Rover – SVO (Special Vehicle Operations) với hãng chế tạo súng thể thao lâu đời Anh quốc Holland & Holland được thành lập từ năm 1835. Cả hai thương hiệu này đều có chứng nhận sản xuất những sản phẩm đặc biệt cho Hoàng gia Anh, tiêu biểu cho trình độ chế tác thủ công bậc thầy, tinh tế đẳng cấp hàng đầu thế giới. Land Rover cho biết mỗi năm sẽ chỉ sản xuất 40 chiếc xe đặc biệt này, và vòng đời sản phẩm chạy trong 3 năm, tức sẽ chỉ có tổng cộng 120 chiếc Holland & Holland Range Rover được xuất xưởng.

Range Rover chính hãng đắt nhất lịch sử được trang bị súng thể thao ảnh 3

Cũng phải nhấn mạnh rằng, Holland & Holland Range Rover được xem là một mẫu xe hoàn hảo cho những khách hàng của nhà sản xuất súng thể thao quý tộc. Chiếc xe kết hợp giữa khả năng đi địa hình ưu việt của dòng xe Land Rover với một loạt các trang bị độc đáo, xa xỉ, được phát triển trên cơ sở mẫu Range Rover Autobiography Black, trục cơ sở dài hoặc tiêu chuẩn. Khách hàng có thể chọn hai loại động cơ cho xe, gồm bản động cơ diesel SDV8 4.4L công suất 339 mã lực hoặc bản động cơ xăng Supercharged V8 5.0L công suất 510 mã lực.

Chi tiết quan trọng là một ngăn chứa súng được thiết kế đặc biệt cho chiếc xe nằm ở khoang hành lý sau và có thể sắp xếp linh hoạt nếu cần thêm diện tích cho khoang chứa đồ đạc. Ngăn này được chế tạo bằng nhôm và sợi carbon, trang trí với da cao cấp và gỗ, có logo Holland & Holland.
Range Rover chính hãng đắt nhất lịch sử được trang bị súng thể thao ảnh 4

Chiếc xe có ngoại thất màu xanh lá cây ánh kim đặc trưng của Holland & Holland, lưới tản nhiệt cũng được sơn cùng màu thân xe và kết hợp với crôm tạo điểm nhấn. Logo “Holland & Holland” xuất hiện ở nhiều vị trí như bệ cửa, cửa hậu, lẫy bên trong cửa xe, bệ điều khiển trung tâm, các ghế ngồi…

Nội thất xe thực sự cho thấy độ xa xỉ, sang trọng và tinh tế trong chế tác thủ công của cả hai thương hiệu. Da cao cấp mềm mịn được sử dụng rộng rãi để bọc nội thất và các ghế ngồi màu nâu cafe espresso hấp dẫn, các đường chỉ khâu tinh xảo, kết hợp sử dụng các mảng ốp gỗ hồ đào có hoa văn đẹp mắt. Loại ghế ngồi đẳng cấp lãnh đạo “Executive Class” tạo nên quyền riêng tư tối đa cho hai hành khách phía sau.

Range Rover chính hãng đắt nhất lịch sử được trang bị súng thể thao ảnh 5
Range Rover chính hãng đắt nhất lịch sử được trang bị súng thể thao ảnh 6
Range Rover chính hãng đắt nhất lịch sử được trang bị súng thể thao ảnh 7
Range Rover chính hãng đắt nhất lịch sử được trang bị súng thể thao ảnh 8

  Xe Toyota tại Tp.HCM
Xe Hyundai tại Tp.HCM Xe Land-Rover tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

xehoiviet1 1024x722 Link xe

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *