Chiêm ngắm dàn xe hấp dẫn tại Detroit Auto Show 2016

Mọi công tác tổ chức cho triển lãm ô tô uy tín hàng đầu thế giới, đã hoàn tất. Giới truyền thông cùng với khách mời sẽ là những người đầu tiên có cơ hội xem trước những mẫu xe đã đặt lịch ra mắt hoặc sẽ là “nhân tố bí ẩn” của triển lãm. Đặc biệt hơn, triển lãm năm nay còn có sự xuất hiện của Tổng thống Mỹ, Barack Obama, cựu ngoại trưởng Mỹ, Hillary Clinton và nhiều quan chức cấp cao khác. Cùng CafeAuto điểm qua những “gương mặt” đáng chú ý dưới đây:

Sau khi ra mắt mẫu xe thể thao đình đám rất được chờ đợi trong thời gian qua, Acura NSX, phân nhánh se sang của Honda sẽ mang đến triển lãm lần này một mẫu xe concept mới.

Acura Precision Concept là cái tên đại diện cho ngôn ngữ thiết kế mới của Acura trong tương lai, mà gần hơn, điều đó sẽ xuất hiện trên thế hệ tiếp theo của dòng sedan hạng sang của thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Một năm bán hàng thành công tại thị trường quan trọng, Mỹ, Lexus không che dấu tham vọng lấy lại ngôi vương tại đây, nơi thương hiệu hạng sang của Toyota đã từng có thời gian thống trị. Đến với triển lãm lần này, Lexus sẽ hướng mọi con mắt chú ý đổ dồn về mẫu xe với đường nét thiết kế vô cùng “sexy” mang tên Lexus LC.

Sau bước thăm dò thị trường vào cuối năm 2012 với Lexus LF-LC Blue Concept, phiên bản sản xuất LC500 sẽ chính thức trình làng tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ 2016. Mẫu sedan hai cửa hạng sang phong cách thể thao này được trang bị động cơ V8 5.0L, công suất 467 mã lực. Ngoài ra, những tin đồn gần đây cho một phiên bản mạnh mẽ hơn, hấp dẫn hơn có tên LC F được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L, công suất lên đến 600 mã lực sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Mẫu xe được thiết kế riêng cho nhân vật chính James Bond nằm trong phần phim mới nhất của series phim “Điệp viên 007” cũng sẽ hiện diện tại sự kiện đặc biệt lần này.

Aston Martin DB10, một siêu xe thể thao hai cửa đã gây ấn tượng mạnh với tín đồ môn “nghệ thuật thứ 7” không chỉ ở những màn rượt đuổi tốc độ trên màn ảnh. Mà còn ở thiết kế với bộ cánh màu bạc, khung xe được chế tác từ sợi carbon nguyên khối và đặc biệt hơn, đây là nguyên mẫu thử nghiệm nên không có chiếc thứ hai trên thế giới. Aston Martin DB10 được trang bị động cơ V8 4.7L, công suất 430 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3.2 giây.

Nếu để chọn ra mẫu xe nào đáng chú ý nhất của phân khúc xe bán tải tại sự kiện lần này, đó chỉ có thể là Honda Ridgeline.

Xe bán tải vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dân xứ sở cờ hoa. Minh chứng rõ ràng nhất là trong những mẫu xe bán chạy nhất tại đây trong năm 2015, F-Series là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Trong khi đó, Honda đã không có mẫu xe nào cạnh tranh ra hồn với Toyota, Nissan hay những đối thủ bản địa. Với Ridgeline, mẫu bán tải thế hệ mới của Honda mà lần gần nhất xuất hiện là tại triển lãm xe độ SEMA 2015 (Mỹ) vào năm ngoái với cái tên Baja Race Truck. Triển lãm Detroit sẽ là lần ra mắt phiên bản thực tế hơn của Honda Ridgeline, mẫu bán tải được cho sẽ trang bị động cơ V6 3.5L.

Nếu những hình ảnh trên đường thử được ghi lại bởi các phóng viên chưa làm nhiều người thỏa mãn về thiết kế của Infiniti Q60 Coupe, triển làm lần này là dịp để chiếc xe này lộ diện hoàn toàn.

Về mặt thiết kế, Infiniti Q60 Coupe không cho thấy nhiều khác biệt so với mẫu concept đã từng ra mắt trước đó với những đường nét trau chuốt, cứng cáp và đậm chất thể thao. Về sức mạnh, chiếc xe nhiều khả năng được trang bị động cơ tăng áp kép V6 3.0L, công suất 400 mã lực cho phiên bản cao cấp nhất. Trong khi đó, bản tiêu chuẩn có thể sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh từ Mercedes-Benz với công suất khoảng 200 mã lực.

Mẫu sedan hạng sang cỡ trung Volvo S90 của thương hiệu ô tô Thụy Điển sẽ chính thức được kiểm chứng về chất lượng cả về nội và ngoại thất, mà hãng này tự tin sẽ cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ đến từ Đức như Audi A6, BMW 5 Series và Mercedes-Benz E-Class.

Là thế hệ tiếp theo của Volvo S80, S90 đã cho thấy nhiều sự thay đổi tích cực với tạo hình hiện đại, khỏe khoắn nhưng cũng đầy thanh lịch. Nội thất với đa số các chi tiết được làm từ vật liệu gỗ hoặc da cao cấp. Bên cạnh những tính năng an toàn đi kèm, Volvo S90 được trang bị động cơ Plug-in Hybrid T8 Twin Engine, với sự kết hợp của động cơ xăng tăng áp 2.0L 4 xy-lanh, công suất tối đa 318 mã lực, mô-tơ điện cho công suất 80 mã lực và máy phát điện công suất 46 mã lực. Hộp số tự động 8 cấp và hệ truyền động bốn bánh được sử dụng trên dòng xe này.
Xe Lexus tại Tp.HCM
Xe Porsche tại Tp.HCM
Xe Kia tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

xehoiviet1 1024x722 Link xe

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *