Cùng nhìn qua siêu xe địa hình Avtoros Shaman 8×8 phiên bản… lego

Dù có thiện cảm với chiếc nhưng liệu nhà bạn có đủ không gian cho một chiếc xe tải 8×8 nặng 4,8 tấn?

  • Bạn muốn mua Xe Hơi ? Hãy đên website của chúng tôi tìm ngay cho mình những mẫu Xe Hơi Mới với những mức Giá Xe Hơi cực hời.
  • Những chiếc Xe Hơi Cũ  đang tìm chủ mới trên website Mua Bán Xe Hơi hàng đầu Viêt Nam. Hãy ghé thăm website để tìm cho mình một chiếc Xe Hoi yêu thích.
Chiếc Avtoros Shaman của Nga.

Tuy nhiên, không cần phải quá lo lắng bởi một người sử dụng internet – có nickname trên không gian mạng là madoca1977, đã sử dụng những mảnh lego để lắp ghép thành một chiếc Shaman mô hình hoàn chỉnh.

Chiếc xe mô hình giống hệt chiếc Avtoros Shaman thật.

Anh chàng madoca1977 là một người khá nổi tiếng khi đã sử dụng những mảnh ghép Lego Technic để tạo nên những chiếc xe giống y như thật.

Và tất nhiên những chiếc xe mô hình này cũng vận hành y như xe thật. Mọi kỹ thuật vận hành trên Shaman 8×8 đều có và chính xác, bao gồm cả hệ thống lái tám bánh, cho phép nó xoay tròn quanh một đồng sáu xu, hoặc đi ngang một cách kỳ lạ.

Đoạn video cho thấy nó có thể “leo núi” và vượt chướng ngại vật một cách dễ dàng hay vượt qua quãng đường trơn trượt. Thậm chí cả móc tời và cửa thoát hiểm cũng được trang bị trên chiếc xe mô hình này.

Thực tế thì điều duy nhất chiếc xe mô hình nặng 2,5 kg này không thể làm được đó là có thể nổi trên mặt nước như chiếc Shaman thật.

  • Xe HONDA
  • Xe CHEVROLET
  • Xe LAND ROVER
  • Xe BENTLEY

    Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

     

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *