Siêu xe Bentley Flying Spur chính hãng thứ 5 đến tay khách hàng

là một mẫu xe siêu sang được sản xuất thủ công ở Crewe, đại bản doanh của hãng xe Anh Quốc. Hơn 130 giờ để lắp ráp, hơn 100 màu ngoại thất để lựa chọn; 17 màu da nội thất; 8 màu gỗ; 507 mã lực, 660 Nm, tốc độ tối đa xấp xỉ 300km/h, đó là những con số nói lên sự đặc biệt của mẫu xe này: một chiếc xe hiệu năng cao trong hình dáng của một chiếc xe siêu sang.

Bentley-Flying-Spur-chính-hãng-thứ-5-đến-tay-khách-hàng

Chiếc xe được Hà Nội bàn giao lần này tới khách hàng là V8 màu đen – Beluga được phối màu nội thất cùng tông đen tinh tế với biểu tượng Bentley màu vàng được thêu trên tựa đầu. Điểm nhấn đặc biệt của xe là nội thất được ốp gỗ khuynh diệp với những hoa văn kẻ dọc mang đến nét đẹp hiện đại cho khoang cabin, phù hợp với động cơ V8 mạnh mẽ.

Bentley-Flying-Spur-chính-hãng-thứ-5-đến-tay-khách-hàng

Bentley cung cấp 17 tùy chọn màu da nội thất, 8 tùy chọn gỗ ốp cùng hàng loạt tùy chỉnh theo sở thích của khách hàng. Thêm vào đó, chương trình cá nhân hóa xe Mulliner sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu khắt khe nhất của chủ xe. Chủ nhân chiếc Bentley Flying Spur chính hãng thứ 5 tại Việt Nam đã yêu cầu phủ một màu đen đầy tinh tế lên cả nội thất và ngoại thất xe để phù hợp với tính cách riêng của mình.

Bentley-Flying-Spur-chính-hãng-thứ-5-đến-tay-khách-hàng Bentley-Flying-Spur-chính-hãng-thứ-5-đến-tay-khách-hàng

Bentley-Flying-Spur-chính-hãng-thứ-5-đến-tay-khách-hàng Bentley-Flying-Spur-chính-hãng-thứ-5-đến-tay-khách-hàng

Bentley-Flying-Spur-chính-hãng-thứ-5-đến-tay-khách-hàng Bentley-Flying-Spur-chính-hãng-thứ-5-đến-tay-khách-hàng Xe Toyota tại Tp.HCM
Xe Hyundai tại Tp.HCM Xe Land-Rover tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

xehoiviet1 1024x722 Link xe

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *