Dân Sài Gòn choáng với dàn “siêu xe” xếp hàng bên ngoài quán bar

Tối hôm qua, nhiều người dân đã bất ngờ khi chứng kiến cảnh những chiếc xe “xịn” xếp hàng trước cửa một mới mở.

autopro-sieu-xe-sai-gon-1-1458358309720-crop1458358318661p

Dàn xe “xịn” xếp hàng bên ngoài quán bar khiến nhiều người có cảm giác đang ở Dubai chứ không phải Sài Gòn.

Tối hôm qua, nhiều người dân Sài Gòn đã bất ngờ khi chứng kiến cảnh những chiếc xe “xịn” xếp hàng trước cửa một quán bar mới mở. Trong đó, nổi bật hơn cả là chiếc rực. Thêm nữa là Chevrolet Corvette C6 màu cam, duy nhất tại Việt Nam và xế cổ Austin mui trần.

dan-xe-xin-tap-trung-ben-ngoai-quan-bar-tai-sai-gon

Chiếc xế cổ Austin mui trần màu trắng khiến nhiều người tò mò. Ảnh: Sang Nguyen/Otofun

Tại Việt Nam, có 4 chiếc Lamborghini Aventador được đưa về nước với các màu sắc khác nhau như vàng, cam, trắng và đỏ. Trong đó, chỉ có chiếc Lamborghini Aventador trong bộ áo màu trắng được phân phối chính hãng và đến nay vẫn chưa tìm thấy chủ nhân.

autopro-sieu-xe-sai-gon-1-1458358309720-crop1458358318661p

Siêu xe Lamborghini Aventador màu vàng bên ngoài quán bar. Ảnh: Sang Nguyen/Otofun

Lamborghini Aventador với bộ áo vàng rực chính là chiếc đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cũng như chiếc biển kiểm soát “tứ quý 9” ấn tượng. Tại thị trường Việt Nam, Lamborghini Aventador LP700-4 được phân phối chính hãng với mức giá 22,5 tỷ Đồng.

Lamborghini Aventador LP700-4 sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

dan-xe-xin-tap-trung-ben-ngoai-quan-bar-tai-sai-gon

Xếp sau Lamborghini Aventador là cặp đôi xe thể thao độ Chevrolet Corvette C6 màu cam và Nissan 350Z màu trắng. Ảnh: Huy Quoc Le/Otofun

Trong khi đó, Chevrolet Corvette C6 là dòng xe khá hiếm tại Việt Nam. Chiếc Chevrolet Corvette C6 trong ảnh càng đặc biệt hơn khi được trang bị bộ body kit ZR1 và bầu hút gió bằng sợi carbon cùng chụp ống xả lạ mắt của hãng Corsa. Bên cạnh đó là sự kết hợp của dàn ống bằng thép của thợ Việt chế tạo với bầu pô của hãng Magnaflow, Mỹ, mang đến âm thanh ấn tượng cho chiếc xế độ.

dan-xe-xin-tap-trung-ben-ngoai-quan-bar-tai-sai-gon

Chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này. Ảnh: Huy Quoc Le/Otofun

Thu hút sự chú ý không kém là hàng độc Alfa Romeo 4C Launch Edition màu đỏ rực. Alfa Romeo 4C xuất hiện tại Việt Nam thuộc phiên bản đặc biệt Launch Edition dành riêng cho thị trường Mỹ với chỉ 500 chiếc được sản xuất. Trên thế giới, hãng xe Ý chỉ phân phối đúng 1.000 chiếc 4C Launch Edition. Ngoài Mỹ, 400 chiếc được phân phối ở châu Âu, châu Phi và Trung Đông. Số còn lại được phân phối rộng rãi ở các thị trường khác.

Alfa Romeo 4C Launch Edition tại thị trường Việt Nam mang số thứ tự 116/500 và thuộc sở hữu của một thành viên Viet Nam Team. So với Alfa Romeo 4C, phiên bản đặc biệt sở hữu nhiều chi tiết nâng cấp nổi bật như đèn pha dạng bi-xenon tích hợp thêm đèn LED chiếu sáng ban ngày, đuôi cá phía sau xe bằng sợi carbon cao cấp, bộ mâm 18 inch trước và 19 inch sau được sơn đen nhám đi kèm cùm phanh màu đỏ nổi bật.

Alfa Romeo 4C Launch Edition sở hữu động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,7 lít, sản sinh công suất tối đa 237 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, động cơ cho phép chiếc xe thể thao hàng hiếm tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 257 km/h. Tại Mỹ, Alfa Romeo 4C Launch Edition có giá khởi điểm 68.400 USD.

dan-xe-xin-tap-trung-ben-ngoai-quan-bar-tai-sai-gon

Chiếc đứng trước Lamborghini Aventador bên ngoài quán bar. Ảnh: Huy Quoc Le/Otofun

Ngoài những chiếc xe kể trên, còn có Nissan 350Z độ màu trắng và Mercedes-Benz màu đỏ rực bên ngoài quán bar mới mở tại Sài Gòn. Dàn xe “xịn” khiến nhiều người có cảm giác đang ở Dubai chứ không phải Sài Gòn.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *