WR-V – Mẫu crossover cỡ nhỏ sắp ra mắt của Honda

Trước đây, một mẫu xe thể thao đa dụng lạ hoắc của đã bất ngờ xuất hiện trên đường thử. Theo nguồn tin nội bộ, WR-V có tên mã là 2FM và được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của Jazz/Fit.

honda-wr-v-front-three-quarters-rendering-1460878656114-crop1460878670159p
Hình ảnh phác họa của CarandDriver Brazil.

Tương tự HR-V, mẫu hoàn toàn mới Honda WR-V sẽ được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của Jazz/Fit.

Theo tạp chí CarandDriver của Brazil, hãng Honda hiện đang phát triển một mẫu crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới mang tên WR-V. Chính Honda cũng đã đăng ký bản quyền thương hiệu cho cái tên này tại thị trường Brazil. Tài liệu rò rỉ từ Viện Bản quyền Công nghiệp Quốc gia của Brazil đã chứng minh điều đó.

honda-phat-trien-crossover-co-nho-wrv-canh-tranh-ford-ecosport

Tạp chí CarandDriver Brazil dự đoán về Honda WR-V.

Trước đây, một mẫu xe thể thao đa dụng lạ hoắc của Honda đã bất ngờ xuất hiện trên đường thử. Theo nguồn tin nội bộ, Honda WR-V có tên mã là 2FM và được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của Jazz/Fit.

honda-phat-trien-crossover-co-nho-wrv-canh-tranh-ford-ecosport
thương hiệu WR-V tại Brazil của Honda.

Bản thân mẫu crossover cỡ nhỏ Honda HR-V hiện có mặt tại nhiều thị trường trên toàn cầu cũng được phát triển từ cơ sở gầm bệ của Jazz/Fit. Tuy nhiên, so với WR-V, Honda HR-V sẽ là mẫu xe cao cấp hơn và không có nhiều tiềm năng tại các thị trường ưa chuộng như Brazil hay Ấn Độ.

honda-phat-trien-crossover-co-nho-wrv-canh-tranh-ford-ecosport

Hình ảnh phác họa Honda WR-V của CarandDriver Brazil.

Nguồn tin nội bộ tiết lộ với tạp chí CarandDriver Brazil rằng Honda WR-V sẽ sở hữu chiều dài cơ sở khoảng 2.600 mm. Như vậy, so với đối thủ trực tiếp là Ford EcoSport, Honda WR-V sẽ lớn và rộng hơn một chút. Được gọi là , Ford EcoSport sở hữu chiều dài cơ sở chỉ 2.521 mm.

Dự đoán, tại thị trường Brazil, Honda WR-V sẽ sử dụng động cơ đa nhiên liệu, dung tích 1,5 lít tiêu chuẩn, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT. Đây là động cơ i-VTEC FlexOne, dung tích 1,5 lít có công suất tối đa 115 mã lực khi chạy bằng xăng và mô-men xoắn cực đại 149 Nm lấy từ Honda Jazz/Fit.

Tại các thị trường khác như Ấn Độ, Honda WR-V có thể sẽ sử dụng động cơ diesel i-DTEC, dung tích 1,5 lít và máy xăng i-VTEC, dung tích 1,2 lít.

Dự kiến, Honda WR-V sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Sao Paulo 2016 diễn ra vào tháng 11 năm nay. Sau đó, xe sẽ có mặt trên thị trường Brazil vào năm 2017, rồi đến các quốc gia khác như Ấn Độ.

Theo autodaily

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *