Thiếu gia Trung Quốc ngày lái xe buýt, tối lái siêu xe đi dạo phố

Về chiếc xe , đây là mẫu xe Audi đời đầu, mang dáng vẻ thời trang, năng động. Xe được trang bị động cơ V8 4.2 FSI, dẫn động 4 bánh toàn thời gian, mạnh mẽ, giới hạn tốc độ vượt quá 315km/h.

Ngày 16/05, những hình ảnh của chàng công nhân lái cần mẫn đã khiến cư dân mạng dậy sóng!

Ở Thái Nguyên, Trung Quốc, nghề lái xe buýt được coi là một trong những nghề ít được coi trọng nhất. Tuy nhiên, có một anh chàng tài xế lái xe buýt, hàng ngày lái chiếc xe lớn đưa đón, phục vụ nhân dân. Nhưng thực chất lại là thế hệ thứ hai của một gia đình giàu có, thành viên của câu lạc bộ xe hơi sang trọng với nhiều . Được biết sưu tầm chính là sở thích “nghiệp dư” của anh.

soai-ca-2-bb-baaad7QwX3

soai-ca-1-bb-baaaczLKGu

Hàng ngày, chàng buýt đến nơi làm bằng một chiếc Audi R8, trị giá khoảng 2 triệu tệ (khoảng 6.8 tỉ VNĐ). Ngoài ra, anh còn sở hữu một chiếc xe màu vàng trị giá khoảng 5 triệu tệ (khoảng 17 tỷ VNĐ).

soai-ca-3-bb-baaac1LB4p

Siêu xe Audi R8 đời đầu

soai-ca-5-bb-baaadpgEV1

Lamborghini LP-570

Về chiếc xe Audi R8, đây là mẫu xe Audi đời đầu, mang dáng vẻ thời trang, năng động. Xe được trang bị động cơ V8 4.2 FSI, dẫn động 4 bánh toàn thời gian, mạnh mẽ, giới hạn tốc độ vượt quá 315km/h. Còn chiếc Lamborghini Gallardo LP-570 là một trong những chiếc xe thể thao hiệu suất cao nhất thế giới, được trang bị động cơ V10 5,2L, khả năng tăng tốc trong 3,4 giây, giới hạn tốc độ tối đa 325 km/h.

soai-ca-6-bb-baaadushtp

2 chiếc siêu xe của anh tài xế lái xe buýt

soai-ca-7-bb-baaacHliv6

Vô tình bị bắt gặp

soai-ca-8-bb-baaacx6EWN

Khác hẳn với công việc lái xe buýt bình dân, người lái xe lại là một người cực giàu có.

Mặc dù sở hữu nhiều siêu xe nhưng anh không muốn người khác để ý đến sự giàu có của mình. Anh cho rằng mình chỉ là một người lái xe buýt trần tục, một người lao động bình thường như bao nhiêu người khác.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *