Lamborghini Huracan Superleggera xuất hiện trên đường thử ở Đức

Chiếc Huracan Superleggera xuất hiện trên đường thử tạm thời chưa thể hiện nhiều sự khác biệt so với xe tiêu chuẩn, ngoại trừ 1 chi tiết, đó là 6 ống xả phía sau.

autopro-2017-lamborghini-huracan-superleggera-1-1460611653706-crop1460611725206p

Chiếc Superleggera xuất hiện trên đường thử tạm thời chưa thể hiện nhiều sự khác biệt so với xe tiêu chuẩn, ngoại trừ 1 chi tiết, đó là 6 ống xả phía sau.

Một chiếc Lamborghini Huracan lạ đã xuất hiện trên đường thử tại Đức và lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người dự đoán chiếc này chính là với thiết kế hứa hẹn hầm hố và dữ dằn hơn.
Lamborghini Huracan được cho là phiên bản Superleggera xuất hiện trên đường thử.

lamborghini-huracan-superleggera-lo-dien-voi-6-ong-xa

1

Lamborghini Huracan được cho là phiên bản Superleggera xuất hiện trên đường thử.

Chiếc Lamborghini Huracan Superleggera xuất hiện trên đường thử tạm thời chưa thể hiện nhiều sự khác biệt so với xe tiêu chuẩn, ngoại trừ 1 chi tiết, đó là 6 ống xả phía sau. Ngoài ra, trên đuôi xe còn có tấm kim loại được dùng để tăng cường quá trình làm mát cho khoang động cơ.
Sự khác biệt lớn nhất so với Lamborghini Huracan tiêu chuẩn là phần đuôi xe với tấm kim loại giúp tản nhiệt khoang động cơ và 6 ống xả.

Sự khác biệt lớn nhất so với Lamborghini Huracan tiêu chuẩn là phần đuôi xe với tấm kim loại giúp tản nhiệt khoang động cơ và 6 ống xả.

Dự đoán, tấm kim loại này sẽ không có trên Lamborghini Huracan Superleggera phiên bản thương mại. Thay vào đó, đây chỉ là giải pháp tạm thời trong quá trình thử nghiệm Lamborghini Huracan Superleggera.

Ở mỗi bên đuôi xe là một cặp ống xả. Trong khi đó, hai ống xả còn lại nằm đằng sau tấm kim loại, gợi liên tưởng đến siêu xe đua Lamborghini Huracan GT3. Tuy nhiên, nhiều khả năng Lamborghini Huracan Superleggera phiên bản thương mại sẽ không có 6 ống xả như xe thử nghiệm.

Cách đây vài tháng, hãng Lamborghini đã xác nhận kế hoạch sản xuất phiên bản mạnh hơn của Huracan. Có vẻ như hãng Lamborghini đã bắt tay vào việc phát triển phiên bản này.

Nếu đúng như truyền thống của gia đình Lamborghini, Huracan Superleggera sẽ sở hữu thân vỏ hầm hố hơn và trọng lượng giảm xuống so với xe tiêu chuẩn. Hiện Lamborghini Huracan tiêu chuẩn sở hữu trọng lượng khô 1.422 kg. Để giảm trọng lượng cho Huracan Superleggera, hãng Lamborghini có thể sẽ sử dụng nhiều chi tiết bằng sợi carbon hơn, hệ thống xả và bộ la-zăng nhẹ hơn.

Bên cạnh đó, khối động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5,2 lít của Lamborghini Huracan sẽ được nâng cấp để tạo ra sức mạnh lớn hơn hai con số 610 mã lực và 560 Nm hiện tại. Sức mạnh mới sẽ giúp Lamborghini Huracan Superleggera tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian khoảng 3 giây thay vì 3,2 giây như phiên bản tiêu chuẩn. Vận tốc tối đa của Lamborghini Huracan Superleggera hứa hẹn cũng sẽ tăng lên, có thể vượt qua con số 325 km/h.

lamborghini-huracan-superleggera-lo-dien-voi-6-ong-xa

1

Hiện chưa rõ khi nào Lamborghini Huracan Superleggera được trình làng. Có thể xe sẽ ra mắt trong triển lãm Paris 2016 diễn ra vào tháng 10 năm nay.

Theo autopro

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *