“Quái vật” Chevrolet Camaro đầy biến hóa với động cơ 10.000 mã lực

Những người thiết kế nên chiếc xe có phần quái dị này tiết lộ họ muốn tạo ra một cỗ máy đạt tốc độ ấn tượng nhất từ trước tới nay trên đường chạy drag.

Chiếc được biến hóa thành mẫu “quái vật” có sức mạnh lên tới 10.000 mã lực và tăng tốc từ 0-530 km/h chỉ trong 4 giây.

camaro-2-bb-baaabOaeNf

“Với sự hợp tác với Chevrolet, chúng tôi đã tạo ra một mẫu xe không chỉ bắt mắt hơn mà còn tuyệt vời hơn bất kỳ sản phẩm nào mà trước đây. Tăng tốc tốt hơn và độ ổn định tốt hơn là những gì chúng tôi có thể nói về chiếc xe này”, đại diện National Hot Rod Association, nơi giới thiệu mẫu Camaro 10.000 mã lực, chia sẻ trên tờ Top Gear.

camaro-1-bb-baaacLqVFY

Từ một chiếc Chevrolet Camaro tiểu chuẩn, hãng độ đã biến chiếc xe cơ bắp của Mỹ thành một “con quái vật”. Nhìn từ trước, xe như mang đầu của cá mập nhưng nhìn từ cạnh bên, xe sở hữu thân hình của một tên lửa.

camaro-4-bb-baaadDEHzV

Những người thiết kế nên chiếc xe có phần quái dị này tiết lộ họ muốn tạo ra một cỗ máy đạt tốc độ ấn tượng nhất từ trước tới nay trên đường chạy drag. Họ công bố xe có thể tăng tốc từ 0-530 km/h chỉ trong 4 giây. Vận tốc tối đa không được công bố. Tuy nhiên, khả năng lên được trên 500 km/h là ngưỡng mà không phải mẫu nào cũng có thể đạt được.

camaro-5-bb-baaad9pru4

Nhất là khi xe đang mang trên mình khối động cơ mạnh tới 10.000 mã lực.

camaro-6-bb-baaad2tEX7

Có thể thấy phần thiết kế của Camaro mới được thay đổi mạnh mẽ để phù hợp với đường đua. Trọng tâm của xe được hạ thấp tối đa. Khoảng sáng gầm xe được thu hẹp để tăng tính khí động học.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *