Hãng xe GM Việt Nam kích cầu bằng “chiêu độc”

Bên cạnh đó, trong vòng 3 năm kể từ ngày mua, chủ xe sẽ được miễn phí công bảo dưỡng và thay thế phụ tùng tại các xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc theo lịch bảo trì định kỳ của .

Hãng xe Mỹ áp dụng “chiêu” kích cầu chưa từng có tiền lệ tại thị trường Việt Nam nhằm kích thích sức mua…
GM Việt Nam kích cầu bằng “chiêu độc”

  • Bạn muốn mua Xe Hơi ? Hãy đên website của chúng tôi tìm ngay cho mình những mẫu Xe Hơi Mới với những mức Giá Xe Hơi cực hời.
  • Những chiếc Xe Hơi Cũ  đang tìm chủ mới trên website Mua Bán Xe Hơi hàng đầu Viêt Nam. Hãy ghé thăm website để tìm cho mình một chiếc Xe Hoi yêu thích.

Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, đã có 2.933 xe mang thương hiệu Chevrolet được bán ra trong 7 tháng năm 2014, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hãng xe Mỹ áp dụng “chiêu” kích cầu chưa từng có tiền lệ tại thị trường Việt Nam nhằm kích thích sức mua đối với các dòng xe Chevrolet.

Cụ thể, khách hàng mua xe , , , , hoặc trong tháng 9/2014 sẽ nhận được cùng lúc 3 gói dịch vụ gồm 3 năm bảo hiểm vật chất, 3 năm bảo dưỡng miễn phí và gia tăng thời hạn bảo hành lên 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Có thể hiểu, với gói kích cầu này, các khách hàng sẽ chỉ cần đổ xăng để sử dụng trong vòng 3 năm bởi mọi dịch vụ khác đã được GM Việt Nam cung cấp miễn phí.

Chẳng hạn gói 3 năm bảo hiểm vật chất, xe mua trong khoảng thời gian này sẽ được bảo hiểm vật chất thân xe, sửa chữa xe tại hệ thống xưởng dịch vụ Chevrolet chính hãng, thay thế miễn phí phụ tùng chính hãng (không tính khấu hao) và được hỗ trợ cứu hộ trên đường trong suốt 3 năm kể từ ngày mua xe.

Bên cạnh đó, trong vòng 3 năm kể từ ngày mua, chủ xe sẽ được miễn phí công bảo dưỡng và thay thế phụ tùng tại các xưởng dịch vụ Chevrolet chính hãng Chevrolet trên toàn quốc theo lịch bảo trì định kỳ của GM Việt Nam.

Lâu nay, đa số các hãng xe tại thị trường Việt Nam thường chỉ áp dụng chương trình kích cầu bằng cách xé lẻ các nội dung ưu đãi khách hàng như tặng gói bảo hiểm vật chất hoặc gói bảo dưỡng miễn phí hay gia hạn bảo hành.

GM là một trong những thương hiệu ôtô có sản lượng bán hàng tăng trường đều đặn và ít biến động nhất tại thị trường Việt Nam. Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, đã có 2.933 xe mang thương hiệu Chevrolet được bán ra trong 7 tháng năm 2014, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái. Mức sản lượng bán hàng tháng 7/2014 của GM Việt Nam đạt 466 chiếc, gần như tương đương với tháng liền trước trong khi tăng nhẹ 1% so với cùng kỳ.

  • Xe BMW
  • Xe AUDI
  • Xe MAZDA
  • Xe MERCEDES-BENZ

    Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *