Gặp súc vật ở trên đường cao tốc nên xử lý thế nào?

Hôm trước, khoảng 11h đêm, em chạy từ Ninh Bình về Hà Nội. Đang đi với tốc độ tầm 95km/h thì tự nhiên xuất hiện một con chó khá to, lững thững đi ra giữa đường

Lúc đó em chẳng biết làm sao, vì khoảng cách là tầm 20m nên em rà phanh và đâm thẳng. Bịch…bịch… Em cho xe chạy tiếp, sau khi có cảm giác vừa thúc và đè lên một vật gì đó. Trong lòng em nghĩ thương con chó xấu số và đoán chắc lốp xe đầy máu, sáng mai có lẽ  phải đi rửa cái xe. 

Otofun News
Đi gần đến trạm soát vé, khoảng 30km, em và bạn đi trên xe quyết định dừng lại nghỉ và bắn điếu thuốc. Nhưng khi kiểm tra xe thì thật lạ. Em không hề thấy tý máu nào trên xe, mà ngược lại, cái cản gió phía trước vỡ tung tóe và đèn gầm nhỏ bên lái của em không cánh mà bay. Chiếc xe trông rất thảm hại, bị gãy hết phần nhựa phía trước và bên lái. Cũng may là đèn không sao và không bị méo mó gì phần sắt bên trong.

Otofun News

Từ tối hôm qua em cứ băn khoăn không biết mình sai chỗ nào. Em muốn hỏi các bác 3 điều. Thứ nhất, ở tình huống đó, em nên tránh sáng phải, lấn đường làn phía trong để tránh hay rà phanh và tông thẳng như em làm? Thứ hai, nếu trong trường hợp em gặp nhưng vật nuôi khác như bò hay trâu, ngựa thì cách xử lý có giống khi gặp chó không? Thứ ba, em mất khoảng bao nhiêu tiền để khắc phục sự cố vừa rồi?

Bạn đang muốn tìm kiếm thông tin mới nhất trong ngày về kinh doanh, chuyện công nghệ, những tin tức mới nhất về thị trường bất động sản trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào để tìm lấy cơ hội làm giàu tìm hiểu ý tưởng kinh doanh mới nhất và khám phá cuộc sống điều mình muốn!

 

Rất mong nhận được tư vấn của các bác. Em cảm ơn nhiều!

Phong cách Cuộc Sống
Nghề nghiệp Kinh Doanh
Dự Án Kinh Doanh
Tin Tức Doanh nghiệp
  Khám Phá Thế Giới
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *