Nhìn trước Infiniti QX30 sẽ ra mắt tại Geneva Auto Show 2015

sẽ là mẫu crossover nhỏ gọn mang phong cách thiết kế mới độc đáo, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ thành đạt. Hãng xe Nhật Bãn cho biết, QX30 sẽ có kiểu dáng khác với các đối thủ trong cùng phân khúc. 

Bởi lẽ chiếc xe là sự kết hợp của 1 chiếc coupe với kiểu dáng thể theo và hầm hố trong khi cung cấp các tính năng như một chiếc crossover. QX30 Concept là một chiếc xe tiện dụng cho đi phố và mạnh mẽ khi đi đường trường, thông cáo báo chí của Infiniti cho biết.

  • Hãy truy cập ngay website Xe Hơi của chung tôi để cập nhật những thông tin nóng hổi về những mẫu Xe Hơi Mới ra mắt tại Việt Nam và cập nhật nhanh về Giá Xe Hơi.
  • Bạn muốn biết những mẫu Xe Hơi Cũ đang hot và phong cách nào đang gây sốt thị trường Mua Bán Xe Hơi ? Hãy ghé thăm website Xe Hoi của chúng tôi.

Phân đuôi xe của QX30 Concept gợi liên tưởng tới mẫu Q30 Concept từng được hàng giới thiệu tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2013. Vào thời điểm đó, Infiniti cũng miều tả mẫu xe mới của mình là dòng xe linh hoạt khi kết hợp các tính năng của một chiếc coupe và crossover.

Dự kiến, Infiniti QX30 concept sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva Auto Show 2015 diễn ra vào tháng 3 tới đây.

  • Xe BMW
  • Xe AUDI
  • Xe MAZDA
  • Xe MERCEDES-BENZ

    Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *