Hướng dẫn kinh nghiệm mua xe Chevrolet Lacetti cũ ngon giá rẻ

Những điều cần lưu ý khi mua Lacetti cũ

  • Chevrolet Lacetti – Chiếc xe của sự đơn giản

Nội thất của xe hết sức rộng rãi, có thể đủ chỗ cho năm người với chỗ để chân rộng rãi và thoải mái. Các chuyên gia cho rằng, đây là một nội thất rất đáng mơ ước, và có thể coi là tốt nhất từ trước tới nay. Chỗ ngồi phía sau có sự phân chia theo tỉ lệ thông thường 60:40. Tuy nhiên, khoang hành lý đã được cải thiện đáng kể, từ 400 lên đến 1410l. Cửa sau rộng cho phép người lái và hành khách có thể quan sát dễ dàng. Sẽ có một vách ngăn linh hoạt trong xe, nếu như bạn yêu quý những chú chó mèo nhỏ xinh và muốn mang chúng lên xe. Tuy nhiên, phần đường bao mái khá chắc và phải rất khó khăn mới có thể tháo chúng ra.

Ngoài ra, nội thất của xe còn được trang bị những thiết bị rất hiện đại. Chúng ta có thể thấy những chiếc khay đựng cốc, ngăn đựng kính mát riêng, điều hòa không khí không những giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ trong mùa hè mà còn khiến những đồ uống của bạn trở nên ngon lành và mát rượi.

563c303514ecc_1446785077

Ghế trước của Chevrolet Lacetti rất thoải mái có thể ngả ra đằng sau dễ dàng, trong khi ghế sau hơi cứng. Khi bạn đã ngồi sau tay lái 3 giờ đồng hồ mà không hề cảm thấy phiền lòng về độ thoải mái của xe.

Đặc biệt, xe có sự bố trí hoàn hảo của bảng điều khiển trung tâm với các nút bấm xinh xắn. Nó có rất ít thay đổi trong những năm qua, nhưng vẫn giữ được sự giản tiện, hợp lý và gọn gàng.

Chevrolet Lacetti là một chiếc xe mạnh mẽ với hộp số tự động 5 cấp. Chiếc xe này cho phép bạn lái được cả trong thành phố hay thậm chí là những vũng nước sâu mà không gặp phải vấn đề gì.

Chiếc xe này được trang bi động cơ 1.6l cho phép sản sinh hơn 107 hp tại 5,800 rpm và momen soắn 150Nm. Tốc độ tối đa mà chiếc xe này đạt được là 116 mph và có thể tăng tốc từ 0 lên đến 62 mph chỉ trong vòng 11.4 giây. Tuy đây không phải là hiệu suất cao nhất và tốt nhất, nhưng chính sự tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm đã giúp cho Lacetti ghi điểm.

Xe cũng được trang bị hệ thống giảm xóc tiêu chuẩn. Ngoài ra, chỉ số an toàn của xe cũng khá cao với túi khí trước và ABS tiêu chuẩn

Kinh nghiệm mua xe ô tô cũ 

Dù là hàng second-hand, nhưng nếu cẩn thận, vẫn có thể chọn được những chiếc xe ưng ý mà giá lại mềm. Theo những người “sành xe”, có rất nhiều việc mà người mua nên “thuộc nằm lòng” khi quyết định chọn mua loại xe này. Trước hết, cần xác định xem mình có thể bỏ ra bao nhiêu tiền để mua một chiếc xe bao gồm cả đăng ký, bảo hiểm và đặc biệt là chi phí bảo dưỡng định kỳ.

Những chiếc xe cũ thường tốn nhiều chi phí hơn để bảo trì, bảo dưỡng so với xe mới. Sau khi đã “cân đong đo đếm” về tài chính, việc tìm hiểu thông tin về thị trường xe cũ trước khi mua là rất quan trọng. Việc này giúp bạn hiểu thêm về mẫu xe bạn mua, giá cả và đặc là không bị… hớ.

Nên mang xe cũ đến các trung tâm bảo dưỡng để việc kiểm tra xe chính xác hơn

Khi đã ưng ý chiếc xe nào đó, phải tìm hiểu về nội, ngoại thất, khả năng vận hành, lượng tiêu thụ nhiên liệu… qua những phân tích của những chuyên gia xe hơi. Điều mà các chuyên gia khuyên là phải tự mình kiểm toàn bộ chiếc xe. Nếu không có kinh nghiệm đánh giá xe, bạn nên nhờ một người quen hiểu biết về máy móc đi cùng để kiểm tra. Cẩn thận hơn, nên yêu cầu đưa xe ra trung tâm bảo dưỡng để việc kiểm tra chính xác hơn.

Có nhiều bộ phận của xe mà bạn phải nhớ khi kiểm tra. Đó là thân xe, động cơ, phanh, hệ thống truyền động, hệ thống giảm xóc, hệ thống đèn, quạt thông gió và điều hòa không khí, két làm mát, ống dẫn, ống xả, bảng điều khiển, lốp… Kiểm tra thân xe là điều đầu tiên bạn nên làm khi tiếp cận một chiếc xe cũ. Trong đó, nên chú ý đến nước sơn, độ phẳng, cong của lớp vỏ, gỉ sét để có thể nhận định về tuổi thọ và độ bền của xe. Bảng đồng hồ điều khiển cùng các nút bấm là những thông tin cần thiết cho biết tình trạng xe. Bạn phải thử tất cả các nút bấm dù là nhỏ nhất như âm lượng, chuyển bài hát để chắc chắn rằng mọi bộ phận của xe đều hoạt động tốt.

Sau khi đã kiểm tra xe, việc tiếp theo cần làm là lái thử xe. Phải thử lái xe trên nhiều kiểu địa hình, sử dụng nhiều cấp số và chú ý xem việc vào số có dễ dàng hay không.Hãy chắc chắn rằng chân côn hoạt động tốt.

Sau khi đã ưng ý chiếc xe, khâu quan trọng không kém là trả giá xe. Bạn phải biết “tận dụng” những điểm yếu của xe để thương lượng với chủ xe. Với những doanh nghiệp kinh doanh xe, việc thương lượng có phần khó hơn vì hầu hết khi đưa xe ra bán, họ đã định sẵn mức giá cho từng chiếc xe. Tuy nhiên, vẫn có cách hạ giá xe nếu bạn là người khéo nói.

5 sai lầm cần tránh khi mua ô tô cũ

Thường có những sai lầm rất phổ biến mà hầu hết mọi người làm cho rằng chi phí cho họ tiền. Hãy xem lại chúng ở đây:

  1. Không làm nghiên cứu trước để biết những gì xe hiện tại của họ là giá trị

Đây là một sai lầm rất phổ biến đó là dễ dàng như vậy để giải quyết ngày hôm nay. Có hai nhà cung cấp chính của thông tin giá trị xe sử dụng ở Mỹ và họ đang có (1) Kelly Blue Book và (2) Hướng dẫn NADA. Nó được sử dụng để được rằng bạn đã tìm thấy một người đã có một bản sao của một trong hai người họ để tìm ra những chiếc xe của bạn có giá trị. Nhưng bây giờ tất cả các bạn phải làm là chỉ cần đăng nhập vào internet và đi đến trang web của họ để có được một cách nhanh chóng, dễ dàng hình với rắc rối không. Đó là giá trị thời gian thực hiện để biết xe của bạn đáng giá khi bạn bắt đầu đàm phán thương mại-in hoặc bán.

  1. Không làm các bài tập cần thiết để tìm ra những chiếc xe sẽ là tốt nhất cho bạn

Tất cả các quá thường xuyên mua sắm làm cho sai lầm của việc quá tập trung vào một thương hiệu cụ thể hoặc mô hình và thậm chí không xem xét lựa chọn thay thế, chỉ đơn giản bởi vì hoặc họ không biết về những người khác, hoặc họ chỉ cho phép những cảm xúc để cai trị quyết định mua hàng của họ thay vì là tốt -informed. Nếu bạn nhận được quá tình cảm gắn liền với một chiếc xe, điều này đóng vào tay của các đại lý và các bạn rất có thể sẽ phải trả nhiều hơn cho các xe hơn bạn sẽ nếu không để cho cảm xúc điều khiển quá trình.

  1. Không thu xếp tài chính trước

Những ngày này nó chỉ làm cho không có ý nghĩa dựa vào một đại lý xe hơi để tài trợ cho chiếc xe của bạn cho bạn sau khi bạn đã nhặt nó ra. Khi bạn làm điều đó bây giờ bạn đang cho phép các đại lý để đánh dấu lên các thỏa thuận tài trợ và được trả tiền một phần lợi nhuận cho vay như một kết quả. Bạn sẽ không bao giờ thường nhận thấy nó mặc dù bởi vì nó được giấu trong các khoản thanh toán hàng tháng. Thay vào đó, có rất nhiều công ty cho vay lớn mà cung cấp các khoản vay trực tiếp cho người tiêu dùng trên internet, và bạn có thể nhận được tất cả các nhu cầu tài chính của bạn được chăm sóc trước. Điều này khiến bạn tự do để thương lượng các thỏa thuận tốt nhất cho chiếc xe bạn muốn mà không cần tài trợ vào các bức tranh và làm lẫn lộn các vùng biển.

  1. Không làm một ổ đĩa thử nghiệm kỹ lưỡng

Thật ngạc nhiên là nhiều người chỉ dành một vài phút trong một chiếc xe mà họ có kế hoạch để sử dụng cho những năm tiếp theo và gọi đó là một ổ đĩa thử nghiệm. Đặc biệt là với xe ô tô đã qua sử dụng, bạn cần phải nhận biết xe đó và chắc chắn rằng nó thực hiện như bạn mong muốn trong bất cứ loại điều kiện mà bạn có kế hoạch để sử dụng nó lái xe, và dành thời gian cần thiết để kiểm tra kỹ. Ngoài ra hãy chắc chắn rằng bất cứ ai khác có thể phù hợp với xe thoải mái nếu bạn đã có gia đình và bạn bè mà đi du lịch với bạn thường xuyên.

  1. Không có máy kiểm tra xe của một thợ cơ khí có trình độ

Đây có lẽ là một trong những lý do quan trọng nhất mà người mua gió lên với một chiếc xe hơi có vấn đề. Trừ khi bạn là một thợ cơ khí chính mình, bạn rất có thể sẽ không có khả năng thực sự xác định tình trạng cơ khí của xe. Bằng cách lấy nó để một thợ máy độc lập và yêu cầu cho một văn bản báo cáo về tình trạng của chiếc xe, bạn nên có một ý tưởng khá tốt cho dù chiếc xe này đang trong tình trạng âm thanh hay không.

Hi vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt khi mua xe Chevrolet Lacetti cũ nhé!

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *