Lộ diện đối thủ đáng gờm nhất của Uber tại Việt Nam

đã phủ sóng hơn 190 thành phố, được xem là của tại những nơi dịch vụ này có mặt.

Lyft, đối thủ đáng gờm nhất của Uber có động thái chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam, hứa hẹn gia tăng tính cạnh tranh vốn đã khốc liệt ở mảng hành khách.

Thông tin nói trên được chia sẻ từ một thành viên nhóm “Hội vì quyền lợi chủ xe Uber, ” trên Facebook. Người này cho biết Lyft đã nộp hồ sơ lên Sở kế hoạch đầu tư TP.HCM chờ cấp phép hoạt động.

nghenhinvietnamvnlyftqqmhbuob_hntl

Hồi cuối năm ngoái GrabTaxi, Didi Kuaidi, Ola và Lyft đã thông báo chính thức việc mở rộng hợp tác chiến lược về ra quy mô toàn cầu, dựa trên thỏa thuận hợp tác giữa Lyft và Didi Kuaidi từ tháng 9/2015. Các công ty này sẽ cùng đồng hành đáp ứng nhu cầu cho khách hàng tại Đông Nam Á, Ấn Độ, Trung Quốc và Mỹ (chiếm gần 50% dân số thế giới). Những sản phẩm kết hợp sẽ chính thức được khởi động từ quý I năm nay.Thử tìm kiếm trên Facebook thì thấy một fanpage Lyft Việt Nam vừa mới được thành lập, càng cho thấy khả năng cao thông tin nói trên là chính xác.

nghenhinvietnamvnlyftgirlopec_wscb

Lyft thành lập vào tháng 6/2012 bởi Logan Green và John Zimmer, là một trong những công ty có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Mỹ. Hiện tại, Lyft đã phủ sóng hơn 190 thành phố, được xem là đối thủ lớn nhất của Uber tại những nơi dịch vụ này có mặt.

Dịch vụ được người dùng ưa thích bởi đặt xe đơn giản, dễ sử dụng, thường xuyên đem lại những trải nghiệm thú vị cho hành khách. Bên cạnh đó, công ty cũng có nhiều hoạt động xã hội, góp phần thay đổi tích cực cho các thành phố nơi họ kinh doanh.

Nếu Lyft gia nhập thị trường Việt Nam, nhiều khả năng sẽ lại áp dụng chiêu khuyến mại “khủng” cho cả người kinh doanh vận tải lẫn hành khách như Uber và Grab ngày nào, đẩy cuộc cạnh tranh giành thị phần nội địa lên một nấc mới.

Theo Nghenhinvietnam

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *