Chiếc GLC đầu tiên của Mercedes-Benz xuất xưởng tại Việt Nam

Chiếc đầu tiên . Những sản phẩm đầu tiên đang hoàn tất những khâu kiểm soát chất lượng cuối cùng cũng như công tác đăng kiểm để có thể đến tay khách hàng từ đầu tháng 6/2016.

(MBV) vừa chính thức xuất xưởng chiếc GLC đầu tiên tại nhà máy ở TP.HCM. Việt Nam tiếp tục vinh dự là quốc gia đầu tiên ngoài Đức được lắp ráp thành công mẫu xe GLC.

Dự án lắp ráp xe GLC tại Việt Nam được khởi động từ ngày 11/3/2015. Đến đầu năm 2016, khung xe đầu tiên đã được đóng thử nghiệm. Khung xe này tiếp tục được sơn nhúng tĩnh điện theo công nghệ Zircobond hiện đại bậc nhất và sơn màu theo quy trình khép kín.

Chiec-GLC-dau-tien-la-phien-ban-GLC-250-4MATIC-voi-mau-xanh-Diamond-Silver

Chiếc GLC đầu tiên xuất xưởng tại Việt Nam.

Từ tháng 2/2016, chiếc xe được lắp ráp động cơ, các cơ cấu truyền động, hệ thống điện tử và khoang nội thất. Những linh kiện và bộ phận này được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Chiếc xe đã đi qua 4 cổng kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz, bao gồm kiểm tra thân xe, kiểm tra chất lượng sơn, kiểm tra trong dây chuyền lắp ráp (kiểm tra gầm và động cơ, kiểm tra nội thất, kiểm tra xuất xưởng) và kiểm tra tổng thể. Cùng với sự hỗ trợ chặt chẽ từ các chuyên gia Đức, Mercedes-Benz Việt Nam đã xuất xưởng chiếc GLC đầu tiên và đáp ứng tất cả các yêu cầu về chất lượng khắt khe nhất từ tập đoàn Daimler.

Chiec-GLC-dau-tien-duoc-MBV-xuat-xuong-vao-dau-thang-4.2016

Việt Nam tiếp tục vinh dự là quốc gia đầu tiên ngoài Đức được lắp ráp thành công mẫu xe GLC.

Chiếc GLC đầu tiên xuất xưởng tại Việt Nam là phiên bản GLC 250 4MATIC. Những sản phẩm đầu tiên đang hoàn tất những khâu kiểm soát chất lượng cuối cùng cũng như công tác đăng kiểm để có thể đến tay khách hàng từ đầu tháng 6/2016.

GLC được MBV kỳ vọng sẽ kế nhiệm GLK để trở thành bán chạy nhất Việt Nam. Trước khi ngừng sản xuất, đã có tổng cộng 1.980 xe GLK đến tay khách hàng Việt trong giai đoạn 2009 – 2015.

Theo autodaily

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *