MINI Clubman xôn xao trước ngày ra mắt tại Việt Nam

Việc , mẫu xe vừa trình làng trên thế giới cách đây không lâu đã được đưa ngay về Việt Nam để tham gia vào phân khúc đô thị hạng sang, chứng tỏ đây là một phân khúc đang dần nhộn nhịp và cần điều gì đó mới mẻ cho người tiêu dùng.

Kể từ khi bị bắt gặp trên đường và những hình ảnh bị rò rỉ ra bên ngoài ở Sài Gòn, MINI Clubman bất ngờ được sự quan tâm của nhiều trang báo và cộng đồng mạng trước ngày ra mắt Việt Nam.

Bộ sưu tập các dòng xe MINI mà tập đoàn mang về Việt tương đối phong phú trong hai năm qua; tất cả đều là dạng xe có kích thước nhỏ và khá thời trang. Ngoại trừ hai mẫu và MINI Countryman có chút thực dụng hơn, còn lại đa phần các dòng xe nhắm tới những người cá tính và thời trang, như: Cooper 3 cửa, Cooper Cabriolet, Roadster.

Chủ nhân của những chiếc xe này có xu hướng tự di chuyển cá nhân là chủ yếu, không gian xe cũng chưa thoải mái để đi được từ 3-4 người. Nói chung, các dòng xe MINI này chưa tham gia vào phân khúc xe gia đình đô thị hạng sang vốn đang là sân chơi của các thương hiệu Đức.

Việc MINI Clubman, mẫu xe vừa trình làng trên thế giới cách đây không lâu đã được đưa ngay về Việt Nam để tham gia vào phân khúc xe gia đình đô thị hạng sang, chứng tỏ đây là một phân khúc đang dần nhộn nhịp và cần điều gì đó mới mẻ cho người tiêu dùng.

mini-clubman-nong-truoc-ngay-ra-mat-viet-nam

Bộ mặt mới và kích thước của MINI Clubman khá ấn tượng, khiến cho cư dân mạng hơn tuần nay xôn xao chia sẻ những bức ảnh và clip bắt gặp chiếc xe đang được vận chuyển trên đường Việt Nam.

Những khách hàng thích sự mới mẻ của thương hiệu MINI giờ không phải dè dặt nghĩ đến chuyện sở hữu một chiếc xe MINI, vì Clubman đã hóa giải được những tính toán sử dụng thuận tiện cho cả cá nhân và gia đình. Thiết kế lớn về kích thước so với những người tiền nhiệm đã làm cho Clubman không còn là rào cản khi nghĩ đến không gian khoang ca-bin, để chiếc xe thật sự đa năng trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, MINI cũng đã đưa Clubman lên một tầm cao mới khi tỉ mỉ về thiết kế ngoại thất, truyền được cảm xúc thiết kế trong khoang ca-bin, tích hợp nhiều công nghệ mới từ tập đoàn mẹ BMW.

Clubman làm cho người ta thấy lạ mắt và thích thú, chủ nhân của Clubman không thuộc số đông vì ngôn ngữ thiết kế của MINI và Clubman chưa bao giờ chạy theo lối thiết kế bay bổng sử dụng nhiều điểm nhấn mạnh nét hiện đại như những đường gân vuốt và đèn pha sắc sảo, đậm chất khí động học. Còn với Clubman thì đường nét vẫn tinh tuyền và cổ điển kiểu MINI nhưng thật sự sang trọng kiểu quý tộc Anh. Đây là điểm mạnh của Clubman và cũng là sự thiếu thốn một ngôn ngữ mới lạ trong phân khúc hạng sang tại Việt Nam, nơi những khách hàng tinh tế và đòi hỏi cao gu thẩm mỹ ngày càng nhiều, trong đó có những doanh nhân trẻ, bác sĩ, luật sư, họa sĩ, hay những phụ nữ thành đạt thích tự lái xe hơi… Những đối tượng này là khách hàng mục tiêu mà Clubman nhắm tới khi về Việt Nam.

Một điểm mạnh nữa của MINI Clubman đó là tính cá nhân hóa rất cao, MINI cho biết sẽ cung cấp tất cả 12 màu sơn ngoại thất kết hợp với ba màu sơn của nóc xe, bên cạnh đó nội thất cũng có rất nhiều kiểu phối màu và chất liệu. Khách hàng còn có các tùy chọn khác như kích thước và kiểu mâm xe lên tới 19 inch, cửa sổ trời trượt điện rất lớn, chế độ hiển thị thông tin trên kính xe, ghế lái có hại vị trí nhớ, hệ thống âm thanh giải trí 12 loa Harman Kardon. Đây có thể được xem là mẫu xe tiện ích, sang trọng, tinh tế và có kích thước lớn nhất của MINI để bước chân thực sự vào phân khúc xe sang đô thị đa dụng tại Việt Nam.

Một số hình ảnh MINI Clubman trước ngày sẽ ra mắt Việt Nam:

mini-clubman-nong-truoc-ngay-ra-mat-viet-nammini-clubman-nong-truoc-ngay-ra-mat-viet-nam_004

mini-clubman-nong-truoc-ngay-ra-mat-viet-nam_005

mini-clubman-nong-truoc-ngay-ra-mat-viet-nam_006

mini-clubman-nong-truoc-ngay-ra-mat-viet-nam_007

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *