Cùng nhìn qua 5 điểm làm nên sự “lột xác” của Mirage mới

Bên cạnh đó, việc là một trong số hiếm những mẫu xe khẩu nguyên chiếc trong phân khúc với giá bán chỉ từ 463 triệu sẽ tiếp tục giúp mới tăng lợi thế cạnh tranh và trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Diện mạo mới sành điệu cùng nội thất được nâng cấp chính là hai trong số những thay đổi làm nên sự lột xác ngoạn mục của Mirage mới, vừa được Motors (Vietnam) chính thức giới thiệu vào ngày 9.5.2016.

Sành điệu hơn với kiểu dáng hiện đại

Nếu đã quen với thiết kế bo tròn, đầy đặn trước đây, chắc chắn bạn sẽ ngay lập tức ấn tượng với diện mạo mới của Mirage. Các đường nét tạo hình dứt khoát, góc cạnh và sắc sảo hơn, đặc biệt là ở phần đầu xe, mang lại dáng vẻ hiện đại, linh hoạt và không kém phần sang trọng. Đây có thể coi là một bước chuyển năng động và vô cùng hợp thời cho mẫu hatchback 5 cửa hạng B của hãng xe đến từ Nhật.

Sự lột xác rõ ràng và ấn tượng nhất của Mirage mới đến từ diện mạo bên ngoài.

Sự lột xác rõ ràng và ấn tượng nhất của Mirage mới đến từ diện mạo bên ngoài.

Đậm chất thể thao với cụm lưới tản nhiệt và cản trước

Bổ sung thêm vào thiết kế hiện đại của Mirage mới là phong cách đậm chất thể thao của cụm lưới tản nhiệt và cản trước hoàn toàn mới. Việc ứng dụng các chi tiết viền crôm và đường nét thiết kế khỏe khoắn giúp phần đầu xe của Mirage mới xuất hiện trở nên ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, một số thay đổi ở phần nắp ca-pô với các đường gân dập nổi không chỉ tôn dáng vẻ thiết kế mà còn cải thiện đáng kể hệ số cản gió. Đây cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng của phiên bản Mirage lần này.

Tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ
Tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ

Tô đậm cá tính với mâm đúc thiết kế mới

Đường kính 15-inch với thiết kế mới của bộ mâm đúc hai tông màu phối quyện hài hòa với thân xe có chiều dài tổng thể tăng thêm 85mm, vừa tạo điểm nhấn đậm chất cá tính cho tổng thể diện mạo mới của Mirage. Vượt mặt các mẫu xe cùng phân khúc nhờ nội thất rộng rãi, Mirage mới thậm chí đã mang lại những giá trị không hề thua kém và có thể coi là đối thủ xứng tầm với những chiếc hatchback thuộc phân khúc B.

Ngoài ra, phần thân sau xe của Mirage mới cũng được làm mới với cản sau lớn thiết kế mạnh mẽ hơn, bổ sung các chi tiết đèn phản quang.

Bộ mâm hợp kim trọng lượng nhẹ với kích thước 15 inch cùng các chi tiết thiết kế của Mirage mới đã thổi một làn gió mới mẻ trong phân khúc khi rẽ hướng thiết kế nhấn mạnh vào dáng vẻ thể thao
Bộ mâm hợp kim trọng lượng nhẹ với kích thước 15 inch cùng các chi tiết thiết kế của Mirage mới đã thổi một làn gió mới mẻ trong phân khúc khi rẽ hướng thiết kế nhấn mạnh vào dáng vẻ thể thao

Nội thất sang trọng và tinh tế hơn

Không chỉ tạo được ấn tượng mạnh mẽ ở vẻ bề ngoài, Mirage mới còn đạt được khá nhiều kỳ vọng của khách hàng khi nội thất được chú trọng cải thiện đáng kể. Điểm nhấn nổi bật nhất chính là vô lăng. Mirage mới đã nâng tầm đẳng cấp và mang đến những trải nghiệm hết sức thỏa mãn cho các chủ nhân với thiết kế mới của vô lăng vật liệu da cùng ốp nhựa piano đen bóng, tạo cho nội thất xe vẻ sang trọng và quyền uy nhất định. Không chỉ là cái nhìn, xe còn cho người lái cảm nhận đầm chắc khi vận hành nhờ hệ thống trợ lực điện của vô lăng. Các thử nghiệm cho thấy tay lái của Mirage mới phản ứng nhanh hơn, cho cảm giác lái thật hơn và kiểm soát tốt khi tăng tốc.

Vô lăng mới sang trọng hơn
Vô lăng mới sang trọng hơn

Khả năng tiết kiệm hàng đầu phân khúc

Nhằm tạo thuận lợi hơn cho người lái, Mirage mới đã được trang bị thêm đèn báo ECO – giúp hướng dẫn khách hàng lái xe tiết kiệm nhiên liệu. Việc trang bị thêm đèn báo tiết kiệm nhiên liệu ECO không chỉ giúp người lái chủ động hơn trong việc kiểm soát lượng nhiên liệu tiêu thụ mà còn giúp những ai có cách lái chưa ổn định sẽ có dấu hiệu cảnh báo để điều chỉnh cho phù hợp.

Bên cạnh đó, Mirage mới tiếp tục sở hữu động cơ MIVEC 1.2L tiên tiến có công suất 78PS, hộp số vô cấp CVT INVECS III, hệ số cản gió thấp giúp xe vận hành mạnh mẽ, linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc.

Khoang lái rộng rãi đi kèm những trang bị tiện nghi được nâng cấp tối đa giúp Mirage ghi điểm trong mắt người dùng.
Khoang lái rộng rãi đi kèm những trang bị tiện nghi được nâng cấp tối đa giúp Mirage ghi điểm trong mắt người dùng.

Với những ai đang lựa chọn một chiếc hatchback hội tụ đầy đủ các yếu tố thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, tiện nghi đủ, đặc biệt là bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, dù là cho gia đình hay mục đích kinh doanh vận tải hành khách, dù là di chuyển nội đô hay đi đường dài, Mirage mới là một “ứng cử viên” không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, việc là một trong số hiếm những mẫu xe khẩu nguyên chiếc trong phân khúc với giá bán chỉ từ 463 triệu sẽ tiếp tục giúp Mirage mới tăng lợi thế cạnh tranh và trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

mới sẽ chính thức có mặt tại các đại lý của Mitsubishi trên toàn quốc từ đầu tháng 5/2016, với 6 lựa chọn về màu sắc: Trắng, Xám titan, Bạc, Đỏ, Cam (mới) và Đỏ rượu vang (mới).
Xe Lexus tại Tp.HCM
Xe Porsche tại Tp.HCM
Xe Kia tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

 

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *