Maserati Levante SUV dáng vẻ thể thao với vòm hông nhô cao

Vừa qua Levante đã được trình diện tại New York Auto Show 2016. Xe có nhiều phong cách đậm chất hiện đại của dòng xe Maserati, mang nhiều điểm tương đồng với Quattroporte, Ghibli, GranTurismo và GranCabrio.

với , chắc nịch, mạnh mẽ có thể cạnh tranh với các đối thủ như .

Trong 101 năm lịch sử, hãng xe Ý Maserati chưa từng xây dựng một . Tuy nhiên, trong những năm gần đây, dòng xe sang này đã chuyển sang “ồ ạt” thị phần xe crossover và SUV, tạo nhiều niềm vui cho người tiêu dùng khi xe được bán với giá ổn định mà hiệu suất lại tốt. Một trong những mẫu SUV mới nhất được phát triển trong lộ trình của Maserati là Levante.

1459738348-suv1

Maserati Levante.

Vừa qua Levante đã được trình diện tại New York Auto Show 2016. Xe có nhiều phong cách đậm chất hiện đại của dòng xe Maserati, mang nhiều điểm tương đồng với Quattroporte, Ghibli, GranTurismo và GranCabrio. Rõ nhất là các chi tiết như đèn pha hẹp, lưới tản nhiệt rộng và cản độc đáo.

1459738348-suv4

Vòm hông nhô cao.

Nhìn từ phía bên, Levante tỏ rõ dáng vẻ thể thao, thon gọn với hai vòm hông sau nổi lên rõ ràng, cửa sổ phía sau cỡ lớn và mái vòm cao kéo dài tới đỉnh chỗ ngồi của lái xe. Kết hợp các yếu tố này cho thấy, gu thẩm mỹ của Levante có sự khác biệt đáng kể so với các đối thủ Porsche Cayenne và Range Sport, khi thể hiện ngoại hình chắc nịch và gân guốc.

1459738348-suv2

Vòm mái xe cao và dài.

Về sức mạnh, Levante có 3 tùy chọn : tăng áp diesel , có công suất 270 mã lực, tăng áp kép V6 do Ferrari sản sinh công suất 345 mã lực và một phiên bản sản sinh công suất 424 mã lực. Với loại mạnh nhất được cài đặt dưới nắp ca-pô có đường nét điêu khắc gân guốc, Levante có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5.0 giây. Mỗi loại đều được trang bị kèm theo loại hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động toàn bánh Q4.

1459738348-suv6

Thân hình chắc nịch.

Chưa hết, Levante còn là mẫu SUV đầu tiên của Maserati đạt chỉ số hoàn hảo về phân phối trọng lượng 50/50. Hệ thống treo đệm khí của xe có bốn cấp điều chỉnh, có cả thêm cấp dùng cho đỗ xe. Dự kiến Levante sẽ ra mắt ở châu Âu vào mùa xuân năm nay và ở Mỹ vào mùa hè tới.

Xe có giá bán cơ sở khoảng 72.000 USD.

Theo dan viet

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *