Rolls-Royce Phantom EWB màu hồng đầy nữ tính của vợ tỷ phú Hồng Kông

Qua hình ảnh, có thể thấy chiếc của vợ Hồng Kông được sơn toàn bộ màu hồng thay vì 2 màu như Ghost mà ông Hung thường dùng.

Ngoài màu hồng từ trong ra ngoài vô cùng bắt mắt, chiếc Phantom EWB của bà Deborah, vợ tỷ phú Hồng Kông , còn đi kèm biển số đặc biệt.

Không chỉ giàu có và là tín đồ trung thành của nhãn hiệu xe siêu sang Rolls-Royce, tỷ phú Hồng Kông Stephan Hung còn tỏ ra rất ưa chuộng màu sắc sặc sỡ. Trong năm 2015, ông Hung từng gây choáng khi đặt mua 30 chiếc được sơn màu đỏ để dùng cho khách sạn The 13 tại Macao.

Bản thân ông Hung hiện cũng sở hữu một bộ sưu tập xe màu sắc sặc sỡ như Rolls-Royce Ghost vàng-bạc cùng cặp đôi Ferrari 612 Scaglietti và Phantom EWB hồng. Trong đó, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom EWB màu hồng từ trong ra ngoài thường xuyên được vợ ông Hung, bà Deborah, sử dụng.

rolls-royce-1-bb-baaacO62R0

Tất nhiên, bà Deborah không tự tay cầm lái chiếc Rolls-Royce Phantom EWB màu hồng. Thay vào đó, bà thường xuyên ngồi trong khoang hành khách được thay đổi theo ý thích của chiếc xe siêu sang.

rolls-royce-2-bb-baaabVOHwS

Qua hình ảnh, có thể thấy chiếc Rolls-Royce Phantom EWB màu hồng của vợ tỷ phú Hồng Kông được sơn toàn bộ màu hồng thay vì 2 màu như Ghost mà ông Hung thường dùng. Nổi bật trên màu sơn hồng là những chi tiết mạ crôm sáng bóng như lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, tay nắm cửa và vành la-zăng. Ngay cả trục bánh của chiếc Rolls-Royce Phantom EWB cũng được sơn hồng “tông xuyệt tông”.

rolls-royce-3-bb-baaadqzDRZ

Bên trong chiếc Rolls-Royce Phantom EWB là không gian nội thất cũng được phủ màu hồng. Từ ghế bọc da đến gối tựa của chiếc xe đều rực lên màu hồng đầy nữ tính và điệu đà.

rolls-royce-4-bb-baaadeaT6d

Tương tự chiếc Ghost của ông Hung, Rolls-Royce Phantom EWB màu hồng cũng đi kèm biển số đặc biệt. Như đã biết, chiếc Rolls-Royce Ghost của tỷ phú Hồng Kông gắn biển số “SH” vốn viết tắt từ cái tên Stephan Hung. Trong khi đó, chiếc Rolls-Royce Phantom EWB màu hồng lại đeo biển số “Deborah” vốn là tên của vợ tỷ phú.

Có thể nói, đây là một trong những chiếc Rolls-Royce Phantom EWB màu hồng từ trong ra ngoài hiếm hoi trên thế giới. Do đó, chẳng có gì lạ khi chiếc xe này luôn thu hút sự chú ý trên đường phố Hồng Kông.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *