Bất ngờ Mercedes-Benz tiết lộ kế hoạch ra mắt xe năm 2015

Bức ảnh nói trên được chụp trong hội nghị với các đại lý ở Barcelona diễn ra vừa qua. Dù không rõ ràng về các dòng xe và các thông số kỹ thuật nhưng nó cho chúng ta một cái nhìn tổng quan về những mẫu xe sẽ được lăng xê trong năm tới. Đặc biệt trong đó chính là dòng , , C-Coupe và A-Class Facelift.

Các mẫu xe GLC, GLE và sẽ đem đến cho dòng SUV sự thúc đẩy mạnh mẽ vào tháng 7 năm tới khi chúng chính thức được bán ra vào khoảng thời gian này. Và vì đã biết chiếc sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Detroit diễn ra vào tháng 1, nên chúng ta có quyền hy vọng 2 dòng xe còn lại cũng sẽ được ra mắt vào cùng 1 thời điểm.

GLC chính là tên gọi mới của dòng GLK nổi tiếng của Mercedes. Xe được xây dựng trên khung gầm và động cơ giống chiếc sedan C-Class W205. Còn GLE chính là mẫu xe thay thế cho dòng ML-Class. Nó sẽ là đối thủ hoàn toàn mới của mẫu BMW X5 khi ra mắt. Trong khi đó, GLE Coupe sẽ là đối thủ của dòng BMW X6 trong phân khúc SUV cao cấp. Ngoài ra, theo một số thông tin, Mercedes sẽ ra mắt phiên bản facelift A-Class vào tháng 9 và C-Class Coupe vào tháng 11.

Xe BMW tại Tp.HCM
Xe Audi tại Tp.HCM
Xe Bentley tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *