Ra mắt Series 3 – Mẫu BMW được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Ông Nguyễn Đăng Thảo – Tổng giám đốc Euro Auto nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn tại Việt Nam chia sẻ thêm: “Năm 2006, Euro Auto chính thức thành lập và trong suốt 10 năm, bằng những ưu điểm từ thiết kế đến khả năng vận hành, liên tục đóng góp 40% tổng doanh số hàng năm của chúng tôi.”

Chiếm 25% doanh số bán của BMW trên toàn cầu, BMW là mẫu xe thành công nhất của tập đoàn xe sang lớn nhất thế giới, với tổng cộng 14 triệu xe được đến tay khách hàng, trong đó có 6.000 chiếc lăn bánh ở Việt Nam.

  • Bạn muốn mua Xe Hơi ? Hãy đên website của chúng tôi tìm ngay cho mình những mẫu Xe Hơi Mới với những mức Giá Xe Hơi cực hời.
  • Những chiếc Xe Hơi Cũ  đang tìm chủ mới trên website Mua Bán Xe Hơi hàng đầu Viêt Nam. Hãy ghé thăm website để tìm cho mình một chiếc Xe Hoi yêu thích.
 

Trải qua 6 thế hệ, “chiếc xe thiết kế đẹp nhất Châu Âu” vẫn không ngừng làm say lòng khách hàng với cảm giác chân thực, là xe dành cho người lái.

Năm 1975, sau 5 năm thiết kế và hoàn tất dây chuyền sản xuất, BMW đã mở ra một chương mới trong lịch sử thành công của thương hiệu khi trình làng lần đầu tiên dòng Series 3 từ nhà máy tại Milbertshofen, Đức vào ngày 2/5/1975.

Trong suốt hơn 40 năm, sở hữu một chiếc BMW Series 3 luôn khiến các tay lái phấn khích về cảm giác lái mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong và đẳng cấp, là lựa chọn hoàn hảo cho những người trẻ muốn thể hiện cá tính độc đáo của bản thân.

Cuối năm 2015, Euro Auto trình làng khách hàng Việt BMW Series 3 thế hệ mới với hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công nghệ LED, cản trước thiết kế mới kết hợp với khe hút gió và cụm đèn hậu LED.

 
 

Hàng loạt công nghệ hiện đại và đặc trưng BMW được áp dụng trên Series 3 như động cơ động lực kép (Twin Power Turbo) kết hợp hộp số thể thao 8 cấp mang lại sự mạnh mẽ và gia tốc đầy phấn khích. Tỷ lệ phân bổ trọng lượng hoàn hảo 50:50 giữa cầu trước và cầu sau, cùng động cơ được đặt ngay vị trí trung điểm của cầu trước, cho xe sự ổn định cao độ, linh hoạt khi điều khiển.

Xe cũng được trang bị chức năng chuyển đổi chế độ vận hành (Sport, Comfort, Eco Pro) giúp người lái trải nghiệm 2 cảm giác lái (Sport & Comfort) tùy theo cảm hứng. Đây là điều độc đáo về cảm giác lái của xe BMW so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc.

Đặc biệt, lần đầu tiên hệ thống dẫn đường chuyên dụng BMW Business Navigation System cũng được trang bị tiêu chuẩn trên BMW 330i. Hệ thống này giúp người lái thuận tiện và dễ dàng tìm được điểm đến. Với giao diện 3D kết hợp với hàng loạt các chức năng định vị và hiển thị thông minh được thiết kế bởi các chuyên gia BMW.

 

Một ưu điểm nổi bật khác là công nghệ vật liệu nhẹ (Lightweight Engineering) cũng luôn được nghiên cứu và áp dụng vào các mẫu xe của BMW, góp phần giảm đáng kể trọng lượng và giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. BMW cho biết hãng luôn dành ngân sách R&D với tỉ lệ 5.6% tổng doanh thu, chỉ riêng trong năm 2015, tổng chi phí R&D lên đến 5,2 tỉ euro.

Khoang hành khách cũng được cấu tạo bởi vật liệu siêu bền và chắc, hấp thu lực va chạm tại các vùng trước/sau, giúp bảo vệ hành khách an toàn cao nhất khi có va chạm xảy ra. Series 3 đạt được tiêu chuẩn 5 sao do Chương trình Thẩm định Xe mới của Châu Âu và Bắc Mỹ kiểm tra về độ an toàn.

Với cam kết chất lượng “Made in Germany”, khoang nội thất được cách âm hoàn hảo bởi sự lắp ráp chuẩn xác từng công đoạn tại nhà máy ở Đức.

 

Comfort Access cũng là một trong những trải nghiệm thú vị cùng BMW Series 3 thế hệ mới, chức năng của chìa khóa thông minh kết hợp với chức năng đóng/mở cốp sau tự động, được trang bị tiêu chuẩn cho tất cả dòng xe BMW Series 3 thế hệ mới tại thị trường VN.

Ông Nguyễn Đăng Thảo – Tổng giám đốc Euro Auto nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW tại Việt Nam chia sẻ thêm: “Năm 2006, Euro Auto chính thức thành lập và trong suốt 10 năm, bằng những ưu điểm từ thiết kế đến khả năng vận hành, BMW Series 3 liên tục đóng góp 40% tổng doanh số hàng năm của chúng tôi.”

BMW cũng dành tặng gói ưu đãi mùa hè bao gồm 3 năm bảo dưỡng cộng với 3 năm bảo hành miễn phí, dành cho khách hàng mua BMW từ hôm nay đến hết 31/5. Chương trình không chỉ áp dụng cho 3 Series mà mở rộng cho tất cả các dòng xe từ Series 1 đến Series 7.

  • Xe HONDA
  • Xe CHEVROLET
  • Xe LAND ROVER
  • Xe BENTLEY

    Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

     

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *