BMW M2 Coupe ra mắt tại Việt Nam có giá 2,998 tỷ đồng

Mẫu xe thể thao BMW M2 Coupe được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá 2,998 tỷ đồng.

BMW M2 Coupe trang bị động cơ 3.0L vừa được ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh với mức giá 2,998 tỷ đồng.

Với mức giá 3 tỷ đồng, BMW M2 Coupe là dòng xe “M” có giá bán dễ chịu nhất hiện nay tại Việt Nam. Số đo “ba vòng” của xe cũng mi nhon nhất trong gia đình M với kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là là 4468 x 1984 x 1410 (mm).

BMW-M2-Coupe-370-1

Sở hữu thiết kế trẻ trung, cá tính nên M2 Coupe hướng tới đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi. Không chỉ có thiết kế bắt mắt, ấn tượng mà BMW M2 Coupe còn là chiếc thể thao cho hiệu suất cao, đẳng cấp thương hiệu BMW với kích thước nhỏ gọn, linh hoạt. Dáng vóc của M2 Coupe mang đặc trưng của “gia đình” BMW M với các góc cạnh đầy tính khí động học. Ở đầu xe, cản trước có thiết kế thấp, hốc hút gió lớn cùng lưới tản nhiệt sọc đen đúng “chất” dòng BMW M. Trong khi đó, phía bên là logo M2 đặt sau hốc bánh trước, tạo hình giống khe thoát gió. La-zăng 19-inch 5 chấu kép đi cùng lốp run-flat. Ở phía sau, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, thiết kế kiểu chữ L cách điệu tương tự các dòng khác. Cánh gió liền và hệ thống ống xả M-specific.

BMW-M2-Coupe-370-2

Bước vào bên trong nội thất người dùng đều ấn tượng với không gian sang trọng và thoáng đãng. Các chi tiết bên trong cabin được bố trí hợp lý nhằm giúp người điều khiển xe thuận tiện hơn khi thao tác. BMW M2 Coupe được thiết kế với không gian nội thất 2+2 chỗ. Toàn bộ nội thất cũng được thiết kế theo phong cách M với các tấm ốp bằng , nội thất da Alcantara và Dakota với chỉ khâu nổi màu xanh, vô lăng M, cần số M và dàn âm thanh Harman Kardon 12 loa.

BMW-M2-Coupe-370-3

Tuy nhiên, đặc điểm nổi bật nhất, thể hiện tính “thuần chất M” của BMW M2 Coupe là cỗ máy turbo kép hiệu năng cao, dung tích 3.0L, có công suất cực đại lên tới 370 mã lực, và mô men xoắn cực đại 465 Nm, đạt được ở tốc độ quay rất thấp, chỉ từ 1.400 vòng/phút. Với hộp số đi cùng ly hợp kép M-DCT có chế độ M Dynamic, BMW M2 Coupe tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong vòng 4,3 giây, và có tốc độ tối đa là 250km/h. Âm thanh từ cỗ máy hiệu năng cao phát ra trên 4 ống xả phía sau xe vang rền, phấn khích, thể hiện rõ đậm chất phong cách thể thao tốc độ của dòng M, khác hẳn các phiên bản thường..

BMW-M2-Coupe-370-4

Mẫu xe thể thao BMW M2 Coupe được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá 2,998 tỷ đồng. Đối thủ trực tiếp hiện tại của chiếc xe thể thao Đức đó chính là người đồng hương .​

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *