Cận cảnh mẫu SUV siêu sang đầu tiên của Bentley tại Việt Nam

là mẫu được hãng xe Anh Quốc giới thiệu hồi quý 3 năm ngoái. Những chiếc xe đầu tiên cũng chỉ xuất xưởng cách đây khoảng 6 tháng. Hiện tại, chiếc mới được bắt gặp tại Hà Nội là chiếc xe đầu tiên có mặt ở Việt Nam.

Bentayga là SUV siêu sang duy nhất và mới nhất của . Xe trang bị 6.0L Twin-Turbo, tăng áp kép, phun nhiên liệu cả trực tiếp và gián tiếp, công suất 600 mã lực.

bentayga-1-bb-baaadzEdpw

Chiếc Bentayga đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Ảnh: Mai Đình Phương

Bentayga là mẫu SUV siêu sang được hãng xe Anh Quốc giới thiệu hồi quý 3 năm ngoái. Những chiếc xe đầu tiên cũng chỉ xuất xưởng cách đây khoảng 6 tháng. Hiện tại, chiếc SUV siêu sang Bentayga mới được bắt gặp tại Hà Nội là chiếc xe đầu tiên có mặt ở Việt Nam.

Ngoài ra, đây còn là phiên bản đặc biệt First Edition, số lượng sản xuất hạn chế. Theo nguồn tin từ Bentley Việt Nam, đây không phải xe do hãng nhập về.

Tại thị trường Mỹ, SUV siêu sang của Bentley có giá khoảng 229.000 USD, đắt hơn khá nhiều so với những cái tên đình đám khác như Mercedes-Benz G65 AMG (218.000 USD) hay Range Rover SVAutobiography (200.000 USD). Dù nổi tiếng ở phân khúc xe siêu sang đã lâu, nhưng Bentley cũng phải mất đến 4 năm nghiên cứu và phát triển trước khi cho ra đời chiếc SUV đầu tiên.

bentayga-2-bb-baaabP88RU

SUV siêu sang Bentley Bentayga đầu tiên về Việt Nam mang màu sơ nâu. Ảnh: Mai Đình Phương

Đây cũng được xem là một trong những mẫu SUV mạnh nhất và nhanh nhất hiện tại. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ W12 6.0L, tăng áp kép, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 600 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 900 Nm tại tua máy từ 1.250-4.500 vòng/phút, hộp số tự động 8 cấp. Bentaygay mất khoảng 4 giây để đạt vận tốc 100 km/h và có thể đạt vận tốc tối đa 301 km/h.

Tương tự những mẫu xe siêu sang khác của Bentley, nội thất của Bentayga cũng được hoàn thiện bởi những loại vật liệu cao cấp và có độ hoàn thiện cao. Mẫu xe về Việt Nam sở hữu nội thất ghế da cao cấp màu nâu, kết hợp với đó là gỗ quý và kim loại. Mui xe thiết kế kiểu cửa sổ trời toàn cảnh. Bảng điều khiển trung tâm nổi bật với màn hình cảm ứng 8 inch.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *