Hãng xe Nissan giới thiệu Altima 2016 với nhiều nâng cấp mới

Altima hay còn được gọi là Teana tại thị trường Việt Nam là dòng sản phẩm nằm trong định hướng chiến lược phát triển hàng đầu của . Vì thế, để duy trì đà tăng trưởng trong 5 năm liên tiếp, đã không ngần ngại bổ sung nhiều chi tiết mới, giúp chiếc xe thực dụng và có tính cạnh tranh cao hơn.

  • Hãy truy cập ngay website Xe Hơi của chung tôi để cập nhật những thông tin nóng hổi về những mẫu Xe Hơi Mới ra mắt tại Việt Nam và cập nhật nhanh về Giá Xe Hơi.
  • Bạn muốn biết những mẫu Xe Hơi Cũ đang hot và phong cách nào đang gây sốt thị trường Mua Bán Xe Hơi ? Hãy ghé thăm website Xe Hoi của chúng tôi.

Thiết kế lưới tản nhiệt hình chữ V phía trước dập sâu cùng với thanh tản nhiệt crôm hai bên là những điểm mới dễ nhận thấy ở . Ngoài ra, hệ thống đèn hậu kiểu mới, cản trước, cản sau và nắp capô được tinh chỉnh mang lại một vẻ ngoài cuốn hút hơn.

Nội thất bên trong gây được ấn tượng với khu khiển trung tâm thiết kế mới, hệ thống ghế da Zero Gravity mới được trang bị như là tiểu chuẩn trong các thiết kế gần đây của Nissan.

được trang bị động cơ 2.5L, 4 xi lanh sản sinh công suất 182 mã lực và mô-men xoắn cực đại 244Nm, đi kèm hộp số dẫn động 7 cấp và động cơ 3.5L V6 công suất 270 mã lực, mô-men xoắn cực đại 340Nm.

Giá bán của Altima 2016 hiện vẫn chưa được công bố.

  • Xe KIA
  • Xe TOYOTA
  • Xe HYUNDAI
  • Xe FORD

    Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

    xehoiviet1 1024x722 Link xe

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *