Hình ảnh chi tiết Mercedes-AMG C 63 đời mới đầu tiên về Việt Nam

Đây là chiếc AMG thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam, và cũng là chiếc thứ 2 trên đất nước hình chữ S, bởi thế hệ trước cũng có duy nhất một chiếc được dân chơi Sài Gòn nhập về. 

/C 63 S là phiên bản hiệu năng cao, được phân hiệu AMG phát triển trên nền tảng dòng C-Class mới song thay đổi quan trọng nhất trên AMG C 63 mới chính là động cơ tăng áp kép V8 4.0L Biturbo mới thay thế cho động cơ nạp khí tự nhiên V8 6.2L ở mẫu tiền nhiệm.

Chi tiết Mercedes-AMG C 63 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 2

  • Hãy truy cập ngay website Xe Hơi của chung tôi để cập nhật những thông tin nóng hổi về những mẫu Xe Hơi Mới ra mắt tại Việt Nam và cập nhật nhanh về Giá Xe Hơi.
  • Bạn muốn biết những mẫu Xe Hơi Cũ đang hot và phong cách nào đang gây sốt thị trường Mua Bán Xe Hơi ? Hãy ghé thăm website Xe Hoi của chúng tôi.

Trái tim của xe là động cơ AMG V8 4.0L Biturbo mới, được sử dụng đầu tiên trên chiếc GT. Tuy nhiên, công suất và mô-men xoắn được điều chỉnh tăng thêm một chút. Chiếc C 63 có công suất 476 mã lực và mô-men xoắn 650Nm trong khi bản C 63 S, như chiếc được nhập về Việt Nam, có công suất 510 mã lực và mô-men xoắn 700Nm.

Kết hợp với động cơ V8 4.0L Biturbo là hộp số thể thao 7 cấp ly hợp kép AMG SPEEDSHIFT MCT với khả năng sang số cực nhanh và người lái cũng có thể lên hoặc xuống số nhanh hơn đáng kể so với thế hệ cũ. Bộ điều khiển AMG DYNAMIC SELECT cho phép người lái chọn giữa các chế độ: C (Controlled Efficiency); S (Sport) và S+ (Sport+), và phiên bản C 63 S có thêm chế độ đường đua “Race” và chế độ cá nhân hoá “Individual”. Khả năng tăng tốc của xe rất ấn tượng, chiếc C 63 S chỉ mất 4 giây để đạt 0-100km/h và con số này của C 63 là 4,1 giây (của C 63 AMG tiền nhiệm là 4,5 giây).

Chi tiết Mercedes-AMG C 63 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 3

Cùng với bộ điều khiển AMG DYNAMIC SELECT, hệ thống treo thích ứng AMG RIDE CONTROL có thể tùy chỉnh 3 chế độ – ‘Comfort’, ‘Sport’ & ‘Sport +’. Trong khi hệ thống xả hiệu năng cao AMG có thể phát ra âm thanh nhẹ nhàng, điềm tĩnh hoặc ấm, khàn, uy lực đầy phấn khích khi người lái thay đổi qua các chế độ ‘Comfort’, ‘Sport +’ và ‘Race’.

Chế ngự sức mạnh 510 mã lực của AMG C 63 S là hệ thống phanh hiệu năng cao AMG dễ nhận diện với kẹp phanh sơn đỏ và logo AMG màu đen nổi bật. 

Chi tiết Mercedes-AMG C 63 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 4

Phiên bản được MBV lựa chọn trưng bày tại VMS 2015 là phiên bản đặc biệt AMG C 63 S Edition 1 (chỉ được sản xuất từ tháng 2/2015 đến tháng 2/2016) với màu sơn bạc mờ Iridium designo mạnh mẽ & độc đáo. Phần đầu xe nổi bật nhờ lưới tản nhiệt 2 nan AMG màu chrome bạc với ngôi sao 3 cánh ở chính giữa và viền màu đỏ bao quanh. Bên dưới là cản trước thể thao với hốc hút gió hầm hố. Từ bên hông, AMG C 63 S Edition 1 cũng có thể dễ dàng được nhận biết qua bộ mâm thể thao 19-inch đa chấu màu đen mờ với viền màu đỏ; bộ decal Edition 1 màu xám mờ grephite cùng huy hiệu ‘V8 BITURBO’ ngay bên vòm bánh trước.

Cản sau tích hợp tấm khuếch tán gió lớn & 2 ống xả kép mạ chrome sáng bóng cùng cánh lướt gió màu đen bóng trên nắp khoang hành lý tạo điểm nhấn thu hút ở phần đuôi xe.

Chi tiết Mercedes-AMG C 63 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 5

Chất thể thao, tốc độ tiếp tục được thể hiện rõ nét ngay khi vừa mở cửa xe qua bộ ghế trước phong cách xe đua bọc da Nappa màu đen với họa tiết kim cương và chỉ khâu tương phản màu đỏ. Đồng hồ thời gian IWC là điểm nhấn tinh tế trên bệ trung tâm ốp sợi Carbon vân màu đỏ. Tay lái thể thao bọc da Alcantara với vạch 12h được “đóng dấu” Edition 1 khẳng định dấu ấn độc đáo.

AMG C 63 S tại Việt Nam được trang bị tiêu chuẩn với đầy đủ những tính năng cao cấp nhất như cụm đèn trước LED toàn phần thông minh; đèn viền nội thất 3 màu; hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa công suất 590 watt; hệ thống AIR-BALANCE với chức năng tạo hương thông minh; hệ thống dẫn đường & định vị GPS; hiển thị thông tin trên kính gió (Head-up Display); camera 360o hay cửa sổ trời siêu rộng Panoramic.

Chi tiết Mercedes-AMG C 63 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 6
Chi tiết Mercedes-AMG C 63 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 7
Chi tiết Mercedes-AMG C 63 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 8
Chi tiết Mercedes-AMG C 63 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 9
Chi tiết Mercedes-AMG C 63 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 10
Chi tiết Mercedes-AMG C 63 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 11
Chi tiết Mercedes-AMG C 63 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 12
Chi tiết Mercedes-AMG C 63 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 13
Chi tiết Mercedes-AMG C 63 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 14
Chi tiết Mercedes-AMG C 63 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 15
Chi tiết Mercedes-AMG C 63 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 16

  • Xe HONDA
  • Xe CHEVROLET
  • Xe LAND ROVER
  • Xe BENTLEY

    Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

    xehoiviet1 1024x722 Link xe

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *