Mitsubishi Grandis-E của hoa hậu Mai Phương Thúy có gì?

Thanh trang trí mui xe, dáng thể thao tạo cho mui xe GRANDIS mới như một dòng suối tuyệt đẹp mang lại ấn tượng mạnh mẽ trong sự hài hòa với thiết kế toàn thân xe. Mâm bánh xe 17”, được nâng cấp lên từ 16”, mang lại sự mạnh mẽ khi điều khiển xe và làm cho tổng thể của GRANDIS lớn hơn.

Chiếc Grandis-E được Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy tậu về từ năm 2009. Chiếc xe ít “lỗi mốt” này hiện nay vẫn được cô sử dụng.

Mai Phương Thúy chia sẻ: “Tôi thích dáng gọn gàng và thanh thoát của Grandis, cũng như cách phối màu của xe. Tôi coi xe như ngôi nhà của mình, trên xe có khi là phòng khách, có khi là phòng ăn, nhưng có những lúc lại là phòng ngủ”.

Grandis-E có thân xe là những đường cong trang nhã, mềm mại. Đèn pha HID “mắt xanh”, không chỉ thể hiện công nghệ tiên tiến của GRANDIS mà còn chú trọng đến tầm nhìn (sáng gần gấp 3 lần so với đèn Halogen), giảm tải cho hệ thống điện đồng thời làm cho GRANDIS mới trông tao nhã hơn. Được trang bị hệ thống điều chỉnh độ cao chiếu sáng tự động, góc chiếu sáng của đèn pha HID (high intensity discharge) sẽ được kiểm soát tự động bởi bộ vi xử lý nhằm tránh chói mắt cho các xe ô tô ngược chiều đang đến gần, nâng cao điều kiện an toàn khi đi trên đường tối.

Được trang bị camera quan sát phía sau, khi chuyển cần số sang chế độ lùi xe, màn hình LCD hiển thị hình ảnh phía sau rõ với tầm quan sát rộng, mang lại an toàn hơn khi lùi xe.

♠ Nếu đang có nhu cầu mua Xe Máy mới hoặc Xe Máy CũMua Bán Xe Máy nhưng không biết nên tham khảo ở đâu, tại sao bạn không thử ghé qua Xehoiviet.com để có nhiều thông tin uy tín nhất?

Thanh trang trí mui xe, dáng thể thao tạo cho mui xe GRANDIS mới như một dòng suối tuyệt đẹp mang lại ấn tượng mạnh mẽ trong sự hài hòa với thiết kế toàn thân xe. Mâm bánh xe 17”, được nâng cấp lên từ 16”, mang lại sự mạnh mẽ khi điều khiển xe và làm cho tổng thể của GRANDIS lớn hơn.

Mitsubishi GRANDIS mới còn trang nhã hơn nữa với sự kết hợp giữa nội thất màu be và bảng điều khiển trung tâm ốp gỗ. Bảng điều khiển 2 tông màu với ốp trang trí cửa xe tạo cảm giác như đang trong khoang tàu không gian với dàn DVD 6 loa mang lại sự thư giãn hoàn hảo cho mọi hành khách.

Dưới đây là hình ảnh của Hoa hậu Mai Phương Thúy bên siêu xe của mình:

Hình ảnh Cận cảnh siêu xe của Mai Phương Thúy số 1

Hình ảnh Cận cảnh siêu xe của Mai Phương Thúy số 2

♠ Bạn chỉ việc xem Giá Xe Máy rồi chọn cho mình một chiếc Xe May, còn việc cập nhật tin tức đã có Xehoiviet.com lo cho bạn!

Hình ảnh Cận cảnh siêu xe của Mai Phương Thúy số 3

Hình ảnh Cận cảnh siêu xe của Mai Phương Thúy số 4Hình ảnh Cận cảnh siêu xe của Mai Phương Thúy số 5Hình ảnh Cận cảnh siêu xe của Mai Phương Thúy số 6

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

xe hoi viet

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *