Cận cảnh siêu xe nhanh nhất của Rolls-Royce đã về Việt Nam

Như vậy, chỉ đúng 1 tháng sau khi showroom  đầu tiên tại Việt Nam chính thức khai trương với việc giới thiệu mẫu Phantom Series II Oriental Sun độc nhất vô nhị. Giới mê xe tại Việt Nam lại có dịp “đứng ngồi không yên” khi hình ảnh về được cho là vừa về showroom Hà Nội xuất hiện vào cuối tuần qua. Điều này hoàn toàn phù hợp khi Motor Car Hà Nội vừa phát đi thông điệp về sự xuất hiện của mẫu coupe siêu sang này tại buối ra mắt vào ngày 02/10 sắp tới.

Qua hình ảnh được chụp lại, có thể thấy ngoại thất chiếc Wraith vừa về Việt Nam được phối 2 tông màu, với màu xanh đậm chủ đạo cùng màu trắng kéo dài từ nắp ca-pô đến đuôi xe, đường coachline màu vàng 2 bên thân. Bên trong ca-pin, mẫu xe nhanh nhất nhà Rolls-Royce được bọc da màu nâu cùng các chi tiết ốp gỗ màu nâu vàng. Trên trần xe là “bầu trời sao” lấp lánh với 1.340 bóng đèn quang học tuyệt đẹp.

Trái tim của tuyệt phẩm Rolls Royce Wraith là khối động cơ 6.6 lít V12 cho công suất tối đa 624 mã lực, mô-men xoắn 800Nm. Công suất trên Wraith cao hơn 61 mã lực so với phiên bản Ghost, đồng thời xe cũng có thời gian tăng tốc lên 100km/h là 4,2 giây, nhanh hơn 0,5 giây so với Ghost và có tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.

Hiện tại, Rolls Royce Wraith có mức giá cơ bản tại Việt Nam từ 17,999 tỷ đồng, nếu bạn muốn chiếc Wraith của mình đặc biệt hơn nữa thì bạn sẽ phải chi thêm tiền cho những tùy chọn độc đáo và đẳng cấp mà Rolls Royce cung cấp.

Trước đó vào tháng 10/2013, thông tin về việc 3 chiếc Rolls-Royce chính hãng sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay trong đó có đã được tiết lộ. Theo đại diện Rolls-Royce Motor Car Hanoi, một đại gia đã chi số tiền khoảng 18,8 tỷ đồng để đưa chiếc Wraith về Việt Nam.
Xe Bentley tại Tp.HCM
Xe Honda tại Tp.HCM
Xe Ford tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

 

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *