Xuất hiện siêu xe 1.000 mã lực từ Ý có giá khoảng 1 triệu USD

được phát triển từ dòng xe Evantra của Mazzanti. Phiên bản thường của dòng xe này ra mắt năm 2012 và sử dụng động cơ của chiếc Chevrolet Corvertte.

Hãng xe của Italy công bố những thông tin đầu tiên về Millecavalli. này có giá khoảng 1 triệu USD, số lượng sản xuất 25 chiếc.

sieu-xe-1-bb-baaabTAfnT

Trong tiếng Italy, Millecavalli có nghĩa tương đương . Siêu xe này sẽ được trang bị động cơ V8 7.2L, tăng áp kép, đặt giữa xe. Những thông tin chi tiết hơn về siêu xe ra mắt trong thời gian tới vẫn được giữ kín. Mặc dù vậy, thông tin từ Mazzanti cũng hé lộ thêm, cỗ máy tốc độ này có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 2,7 giây.

Millecavalli được phát triển từ dòng xe Evantra của Mazzanti. Phiên bản thường của dòng xe này ra mắt năm 2012 và sử dụng động cơ của chiếc Chevrolet Corvertte.

Không chỉ nâng cấp động cơ so với những chiếc Evantra, siêu xe Millecavalli sắp ra mắt còn sở hữu kiểu dáng ấn tượng hơn rất nhiều. Thiết kế tổng thể của siêu xe 1.000 mã lực khá cơ bắp. Những hốc gió lớn xuất hiện ở cản trước, hai bên sườn xe. Trong khi đó đuôi xe được trang bị cánh gió lớn. Millecavalli sử dụng cửa dạng cắt kéo.

Theo kế hoạch, Mazzanti Automobili sẽ trưng bày chiếc Millecavalli đầu tiên tại triển lãm xe Turin sắp tới. Số lượng sản xuất siêu xe này giới hạn 25 chiếc, với giá khoảng 1 triệu USD.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *