Mẫu xe mới Cadillac XT5 2017 có gì để đấu Lexus NX?

Là phiên bản thay thế cho mẫu SRX trước đây, XT5 được mô tả là thế hệ đầu tiên nằm trong 4 mẫu crossover mà hãng sẽ lần lượt ra mắt trong thời gian tới. “Chiếc xe sẽ là nhân tố then chốt trong sự tăng trưởng liên tục của chúng tôi. được phát triển từ trong ra ngoài để mang đến một không gian rộng rãi hơn, nhiều công nghệ hơn, đẳng cấp hơn và vận hành cũng hiệu quả hơn” – ông Johan de Nysschen cho biết.

 

  • Hãy truy cập ngay website Xe Hơi của chung tôi để cập nhật những thông tin nóng hổi về những mẫu Xe Hơi Mới ra mắt tại Việt Nam và cập nhật nhanh về Giá Xe Hơi.
  • Bạn muốn biết những mẫu Xe Hơi Cũ đang hot và phong cách nào đang gây sốt thị trường Mua Bán Xe Hơi ? Hãy ghé thăm website Xe Hoi của chúng tôi.

Thiết kế bên ngoài của vẫn là những đường nét thiết kế góc cạnh, những đường gân mạnh mẽ và lưới tản nhiệt sắc sảo, hầm hố.

 

Cadillac trang bị cho XT5 bộ mâm hợp kim 18 inch hoặc tùy chọn 20 inch. Một tổng thể hài hòa và hoàn thiện hơn với đuôi xe gọn gàng, đầy “nam tính” nhờ ống xả đôi đặt 2 bên được làm từ kim loại mạ chrome kết hợp cùng cản sau bằng hợp kim.

Trong khi đó, nội thất được chăm chút kỹ lưỡng với nhiều chất liệu cao cấp, đi kèm hệ thống thông tin giải trí CUE với kết nối Apple CarPlay và Android Aut. Cadillac sẽ được cung cấp 5 màu nội thất với chất liệu chính như nhôm, gỗ và sợi carbon. So với “người tiền nhiệm”, XT5 có khoảng trống để chân hàng ghế sau rộng rãi hơn và thêm tùy chọn hiển thị thông tin trên kính lái HUD.

Dựa trên nền tảng mới, Cadillac XT5 sẽ dài hơn nhưng trọng lượng giảm 126 Kg so với SRX. Tại Mỹ, chiếc xe được cung cấp động cơ xăng V6 3.6L, công suất 310 mã lực, mô-men xoắn cực đại 365Nm. Ngoài ra, động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh sẽ có trên XT5 cho thị trường Trung Quốc. Cả hai động cơ đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian với công nghệ sang số Electronic Precision Shift.

Cadillac XT5 2017 sẽ được sản xuất tại Mỹ và Trung Quốc vào mùa xuân sang năm. Và trở thành đối thủ đáng gờm của những Audi Q5, BMW X3, Mercedes-Benz GLE. Đặc biệt hơn, với XT5 2017 lãnh đạo của Cadillac còn tự tin đưa ra mục tiêu “sẽ lôi kéo khách hàng hiện đang quan tâm đến Lexus NX”.

  • Xe MERCEDES-BENZ
  • Xe LEXUS
  • Xe PORSCHE
  • Xe KIA

    Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

    xehoiviet1 1024x722 Link xe

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *